Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bắt gặp nàng Á hậu bán sữa đậu nành ở Đà Lạt

Giải trí 29/04/2024 - 23:03

Fan bắt gặp một Á hậu nổi tiếng rời xa hào quang showbiz đi bán sữa đậu nành ở Đà Lạt.

Từng là người đẹp chuyển giới xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi “Đại sứ Hoàn mỹ 2020”, tưởng chừng sự nghiệp sẽ tràn ngập màu hồng thì Tường Vi lại gây bất ngờ khi thông báo sẽ trở về quê bán bún cá. Mới đây, dân mạng lại được dịp rần rần khi bắt gặp nàng Á hậu lại xuất hiện bên cạnh chiếc xe đẩy bán sữa đậu nành - bánh tráng nướng bên bờ kè hồ Xuân Hương (Đà Lạt).

Từ khi chuyển hướng sang buôn bán, phong cách của Tường Vi cũng có nhiều thay đổi, nhiều người hâm mộ cảm thấy xa lạ với cô chủ xe đẩy sữa đậu nành “đầu tắt mặt tối”. Có thể thấy, vào dịp lễ này, Á hậu rất đông khách khi phải liên tục vừa chuẩn bị sữa đậu nành vừa phải nướng bánh tráng. Có thể thấy nhiều thực khách ghé đến nơi đây không chỉ bởi hương vị mà còn là vì tò mò nhan sắc ngoài đời thực của người đẹp chuyển giới.

Bắt gặp nàng Á hậu bán sữa đậu nành ở Đà Lạt - ảnh 1 Không lâu trước đây, cô nàng cũng gây bất ngờ khi về quê Đắk Nia mở tiệm bún cá.

Được biết, hiện tại quán bún cá và bún bò của cô vẫn hoạt động vào buổi sáng. Từ 5 giờ chiều thì Tường Vi sẽ bắt đầu bán sữa đậu nành tại đây. Dù cuộc sống hiện tại của người đẹp sau khi rời xa hào quang showbiz có nhiều biến đổi, nhiều khán giả vẫn mong muốn một ngày lại được nhìn thấy cô gái này trên sàn catwalk hoặc trong các sự kiện của giới giải trí. 

Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn Tường Vi sẽ một lần nữa chinh chiến trong các cuộc thi nhan sắc bởi vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính “có một không hai” của cô nàng. Được biết trước đây, Nguyễn Phạm Tường Vi là một cái tên được đánh giá cao trong làng mẫu Việt. Dù không may mắn chạm tay đến vương miện cao nhất nhưng Hoa hậu Hương Giang từng nhận xét không kể đến các yếu tố khác, chỉ xét về gương mặt thì Tường Vi cũng đủ là Hoa hậu chuyển giới.