Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H''Hen Niê phản ứng thế nào?

Giải trí 08/12/2022 - 23:52

H''Hen Niê đã có phản ứng đáng chú ý khi bị đồn sắp lấy chồng.

Hậu trở thành Top 5 của cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đang là nàng Hậu có lượng fans lớn và rất chịu khó hoạt động sôi nổi. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô nàng cũng khá kín tiếng. Được biết, cô hiện tại đang trong mối quan hệ yêu đương với một nhiếp ảnh gia. Trước đó, cả 2 cũng từng để lộ nghi vấn rạn nứt nhưng nhưng hiện đã "gương vỡ lại lành". Ở thời điểm hiện tại, dù thường xuyên lộ hint hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng thừa nhận.

Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H''Hen Niê phản ứng thế nào? - ảnh 1

H'Hen Niê dường như rất hạnh phúc bên bạn trai

Tuy nhiên, giữa lúc đang hạnh phúc bên nửa kia, H'Hen Niê lại gặp phải tình huống trớ trêu khi bị đồn sắp lên xe hoa về nhà chồng. Đáng chú ý hơn nữa, cô nàng cũng đã đăng tải một email vừa nhận được. Trong đó, email này có nội dung đến từ một đơn vị có nhu cầu tài trợ trang phục khi cô lấy chồng. Trước tình huống này, nàng Hậu đã có phản ứng "hết hồn" cùng lời than thở: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H''Hen Niê phản ứng thế nào? - ảnh 2

Cô nàng có phản ứng ngạc nhiên khi bị đồn lấy chồng

Còn nhớ cách đây không lâu, người đẹp từng chia sẻ quan điểm về chuyện kết hôn: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì 'dạ' thôi". Ở thời điểm hiện tại, giữa những đám cưới chấn động Vbiz, dân mạng cũng mong H'Hen Niê sớm kết hôn và về chung một nhà với nửa kia của mình sau thời gian dài gắn bó.

Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H''Hen Niê phản ứng thế nào? - ảnh 3

Bạn trai của cô thường xuyên che mặt nàng Hậu

Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H''Hen Niê phản ứng thế nào? - ảnh 4

Chuyện tình cảm của nàng Hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng