Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bất ngờ với tựa game siêu dị, ra mắt 9 năm mới thành công rực rỡ, bứt top trên Steam chóng mặt

Game 24/04/2024 - 18:39

Phải mất tới 9 năm thì tựa game này mới gặt hái được những thành công đáng kể như vậy.

Series Fallout đã quá nổi danh với các game thủ và thực tế, mặc dù các trò chơi cũng luôn giữ được chất lượng nhưng chưa bao giờ chúng trở nên quá nổi tiếng tới mức khiến tất cả phải bất ngờ. Thế nhưng với Fallout 4, mọi thứ dường như đang phát triển theo chiều hướng ngược hoàn toàn. Khi mà vào lúc tựa game này vừa cán mốc 9 năm tuổi, mức độ phổ biến của Fallout 4 bất ngờ lên cao hơn bao giờ hết, thậm chí còn lọt vào top những tựa game có nhiều người chơi và bán chạy bậc nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại.

Bất ngờ với tựa game siêu dị, ra mắt 9 năm mới thành công rực rỡ, bứt top trên Steam chóng mặt - ảnh 1

Điều này cũng phải kể tới sự đóng góp không nhỏ của việc Fallout 4 vừa được chuyển thể thành chương trình truyền hình. Tuần trước, Fallout 76 đã chứng kiến số lượng người chơi đồng thời cao nhất từ trước đến nay trên Steam và chắc chắn, tựa game này cũng hưởng lợi không nhỏ từ mức độ phổ biến gia tăng của trò chơi gốc, Fallout 4. Và như đã đề cập ở trên, mặc dù đã gần 9 tuổi, thế nhưng Fallout 4 hiện đang là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất tuần vừa qua. Theo SteamDB , trò chơi đang dần tăng số lượng người chơi đồng thời trong tuần này trước khi đạt đỉnh điểm đáng nể là 164.190 và đứng thứ 9 trên Steam về lượng người chơi.

Bất ngờ với tựa game siêu dị, ra mắt 9 năm mới thành công rực rỡ, bứt top trên Steam chóng mặt - ảnh 2

Tính ra, Fallout 4 chỉ chịu thua kém một số tên tuổi đã quá "nhẵn mặt" trên Steam như Naraka: Bladepoint, Apex Legends, PUBG, Dota 2 và Counter-Strike 2 cũng như một số tựa game quá hot hiện tại như Stardew Valley hay Helldivers 2. Và nên nhớ rằng, trước khi chương trình truyền hình về Fallout 4 ra mắt, trò chơi chỉ có khoảng tối đa 24.000 người chơi tại cùng một thời điểm. Riêng con số này thôi cũng đủ nói lên hết tầm quan trọng của việc chuyển thể các tựa game lên chương trình truyền hình. Thậm chí, nếu nhìn qua danh sách bán chạy nhất của Steam, Fallout 4 cũng đang thống trị về mặt doanh thu. Tại Anh, tựa game này đứng thứ 4 về doanh thu, chỉ chịu xếp dưới Helldivers 2, Counter-Strike 2 và Steam Deck.

Bất ngờ với tựa game siêu dị, ra mắt 9 năm mới thành công rực rỡ, bứt top trên Steam chóng mặt - ảnh 3

Quả thật, Fallout 4 cũng đang là một trong những trò chơi đáng chú ý nhất và đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại với mức giá khá hợp lý. Nên nhớ rằng ngay sau khi phiên bản truyền hình được phát hành, giá của trò chơi đã chỉ còn 5$ trước khi quay trở lại con số 20$ vào cuối tuần qua.https://gamek.vn/bat-ngo-voi-tua-game-sieu-di-ra-mat-9-nam-moi-thanh-cong-ruc-ro-but-top-tren-steam-chong-mat-178240424095855397.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link