Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bayern Munich bị đẩy vào thế khó

Chính trị 02/05/2024 - 20:52

Sau Xabi Alonso và Julian Nagelsmann, tới lượt Ralf Rangnick từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.

Bayern Munich bị đẩy vào thế khó - ảnh 1

"Tôi là HLV tuyển Áo và sẽ làm công việc này bằng cả trái tim", ông Rangnick nói với Bild. "Đây không phải là lời từ chối đối với Bayern mà là quyết định vì đội tuyển của tôi, cũng như mục tiêu chung của tất cả".

Theo Goal, Rangnick còn hợp đồng với tuyển Áo nên không muốn thay đổi công việc hiện tại. Cựu HLV MU cũng không muốn đảm nhiệm 2 công việc cùng lúc. Chưa kể, áp lực tại Bayern là rất lớn, trong khi Rangnick đã có tuổi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Bayern chỉ chờ Rangnick chấp nhận lời đề nghị và lên kế hoạch đưa ra thông báo chính thức vào tuần tới. Tuy nhiên, Rangick đã từ chối bởi lý do cá nhân".

Câu trả lời của nhà cầm quân 65 tuổi đẩy Bayern vào thế khó trong việc tìm kiếm HLV mới. Lần lượt Alonso, Nagelsmann và Rangnick đều từ chối dẫn dắt "Hùm xám" sau mùa giải này.

Hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena không còn nhiều lựa chọn chất lượng cho vị trí HLV trưởng. Thông tin về Zinedine Zidane chỉ dừng ở mức tin đồn. Trong khi đó, Jurgen Klopp muốn nghỉ ngơi một thời gian sau khi chia tay Liverpool.

Trước Bayern, Barcelona cũng rơi vào tình thế tương tự. Do đó, lãnh đạo CLB xứ Catalunya cố thuyết phục Xavi Hernandez ở lại và đã thành công.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...