Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bayern Munich tổn thất nhân sự

Thế giới 05/05/2024 - 17:48

Đội bóng Đức chắc chắn không có sự phục vụ của Raphael Guerreiro cho trận tái đấu Real Madrid ở bán kết lượt về Champions League vào ngày 9/5.

Bayern Munich tổn thất nhân sự - ảnh 1

Raphael Guerreiro dính chấn thương nặng trước trận tái đấu Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League.

Hôm 5/5, Sky Sports đưa tin Guerreiro dính chấn thương dây chằng và khớp ở mắt cá chân. Vì lý do này, cựu sao Borussia Dortmund chỉ có thể góp mặt 17 phút trong thất bại 1-3 của đội nhà trước Stuttgart thuộc vòng 32 Bundesliga hôm 4/5.

Guerreirolà kế hoạch B cho giải pháp ở hàng tiền vệ của Bayern. Trong trận bán kết lượt đi Champions League đụng độ Real Madrid, cầu thủ 30 tuổi tạo ra tầm ảnh hưởng sau khi được đưa vào sân trong hiệp hai để thay Leon Goretzka.

Sự xông xáo của Guerreiro giúp tuyến giữa Bayern thêm phần sức mạnh. Do có thiên hướng tấn công tốt, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã mang đến nhiều giá trị mỗi khi đội nhà thực hiện những các tình huống tổ chức tấn công.

Từ đầu mùa, Guerreiro ghi 3 bàn cho Bayern tại Bundesliga. Còn ở Champions League, cầu thủ này có 2 pha kiến tạo.

Tại vòng knock-out của cúp châu Âu, cựu sao Borussia Dortmund liên tục được HLV Thomas Tuchel sử dụng trong trận lượt về vòng 1/8 gặp Lazio, hai lượt trận tứ kết chạm trán Arsenal. Trong chiến thắng 1-0 ở tứ kết lượt về Champions League trước Arsenal, Guerreiro có tình huống kiến tạo để Joshua Kimmich ghi bàn duy nhất giúp Bayern đánh bại đối thủ.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa này, Bayern Munich và Real Madrid bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2. Vào ngày 9/5, hai đội tái đấu trên sân Santiago Bernabeu (Tây Ban Nha).

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.