Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bé gái bán vé số xoắn xuýt với chú chó xa lạ khiến CĐM rưng rưng: Sự ấm áp hiếm hoi trong ngày của em!

Giáo dục 14/03/2023 - 23:58

Đáp lại sự yêu quý của cô bé, chú chó cũng không tỏ vẻ cảnh giác, trái lại còn quẫy đuôi mừng, xoắn xuýt niềm vui với cô bé.

Đứa trẻ nào cũng đáng yêu và đều xứng đáng có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Thế nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng được như ước muốn, do đó, không ít đứa trẻ khi sinh ra đã gặp những hoàn cảnh éo le so với bạn bè đồng trang lứa. Để rồi mỗi lần nhìn những đứa trẻ ấy, người lớn lại không khỏi chạnh lòng xót xa, thương cảm cho những hoàn cảnh tội nghiệp.

Mới đây, trên nền tảng TikTok, người dùng mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip về một bé gái bán vé số và chú chó nhỏ xa lạ khiến nhiều người không khỏi xúc động, cảm thương. 

Theo đoạn clip ghi lại, một thanh niên ngồi uống cà phê thì vô tình bắt được khoảnh khắc bé gái bán vé số quấn quýt, bày tỏ sự yêu thương và tình cảm với chú chó xa lạ. Đáp lại sự yêu quý của cô bé, chú chó cũng không tỏ vẻ cảnh giác, trái lại còn quẫy đuôi mừng, xoắn xuýt niềm vui với cô bé. 

Đoạn clip ngắn ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ, đây là phút giây hạnh phúc và vui vẻ hiếm hoi của bé gái bán vé số ấy, bởi sau khoảnh khắc ấy, cô bé lại phải tiếp tục với việc rong ruổi ở nhiều nơi, bán cho xong sấp vé số trên tay.

Bé gái bán vé số xoắn xuýt với chú chó xa lạ khiến CĐM rưng rưng: Sự ấm áp hiếm hoi trong ngày của em! - ảnh 1

Nhiều người không khỏi rưng rưng vì cảm động trước khoảnh khắc đáng yêu ấy và để lại loạt bình luận ý nghĩa:

"Bất chợt bắt gặp những khoảnh khắc khiến ta cảm thấy hạnh phúc, thì ra hạnh phúc luôn ở quanh ta từ những điều nhỏ nhất"

"Sao mà thương quá, cô bé chắc bằng tuổi con gái mình. Tầm tuổi này đang vô tư chỉ ăn, chơi, học hành vậy mà bé gái đã vất vả mưu sinh"

"Cô bé sống tình cảm quá, trông nụ cười hồn nhiên mà thấy thương. Những đứa trẻ yêu động vật, đứa nào cũng tình cảm vậy đó, mong rằng cuộc đời sẽ luôn dịu dàng với em".