Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10

Phái đẹp 23/04/2024 - 14:16

Bé Sol, con gái của ca sĩ Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển, sinh năm 2014. Với ngoại hình xinh xắn và tính cách đáng yêu, cô bé nhận được nhiều yêu thương từ khán giả.

Bé Sol (tên thật là Angelina, sinh năm 2014) là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển - Johan Wicklund (kết hôn 2012). Từ bé, Sol đã thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí và một số chương trình truyền hình, nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ vào ngoại hình xinh xắn và tính cách đáng yêu. Con sở hữu lượng người hâm mộ chẳng hề thua kém người mẹ nổi tiếng.

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 1

Sol thừa hưởng nước da nâu khỏe khoắn của mẹ, khuôn mặt với đường nét "Tây" của ba, đặc biệt có đôi chân thẳng tắp, dài miên man và chiều cao ấn tượng. Ở tuổi lên 10, cô bé đã đứng đến tai mẹ dù Đoan Trang mang giày cao gót "khủng".

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 2

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 3

Mới đây, “chị đẹp” Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc bình yên, thư giãn bên chồng Thuỵ Điển và con gái trong ngày nghỉ cuối tuần. "Một Sunday nhẹ nhàng và chuẩn bị thật kỹ càng để đón nhận một tuần mới đầy thử thách, cam go và phải đưa ra thật nhiều quyết định mới có lẽ sẽ ngỡ ngàng", giọng ca Socola viết. Trong ảnh, gia đình 3 người mặc trang phục ton-sur-ton, cùng thưởng thức bữa ăn.

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 4

Bức ảnh gia đình Đoan Trang bên bàn ăn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhiều người để lại lời khen dành cho ngoại hình ở tuổi lên 10 của bé Sol. Ngoài suối tóc dài mượt mà, gương mặt lai Tây sắc nét, Sol còn gây ấn tượng với đôi chân dài miên man trong trang phục áo phông trắng và quần short. Đặc biệt, cô bé gần như không có bắp chân.

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 5

Đoan Trang từng tiết lộ con gái hưởng gen chiều cao từ bố người Thuỵ Điển. Bên cạnh đó, gia đình nữ ca sĩ quan tâm nhiều đến chế độ ăn, ngủ, động viên, khuyến khích con tham gia các hoạt động ngoài trời, tập yoga, bơi lội... để đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất. Bởi vậy, dù mẹ chỉ cao "3 mét bẻ đôi" nhưng nhờ có bố cao hơn 1m9, Sol được nhiều người dự đoán sẽ trở thành "chân dài" trong tương lai.

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 6

Đoan Trang từng chia sẻ, Sol là một cô bé rất tinh tế, sống tình cảm, không muốn mọi người xung quanh buồn. Tuy nhiên, cô bé cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, có chính kiến riêng.

Bé Sol, con lai của Đoan Trang và chồng Thụy Điển: Thông minh, lanh lợi, chiều cao ấn tượng ở tuổi lên 10 - ảnh 7

Từ khi Sol còn nhỏ, Đoan Trang đã cho con gái tiếp xúc với nghệ thuật. Sol đã ra mắt MV nhạc thiếu nhi, khoe giọng hát trong trẻo, khả năng biểu diễn trước ống kính. Bên cạnh đó, nhóc tỳ còn khá điệu đà, biết cách tạo dáng trong những bức hình được mẹ chụp cho.

Theo Gia đình Việt Nam