Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bến Tre, Tiền Giang phát hiện trên 100 gói nghi ma túy trôi trên biển

Xã hội 08/04/2024 - 16:54

Ngày 8/4, thông tin từ công an tỉnh Bến Tre cho biết, một người dân ở huyện Bình Đại vừa phát hiện 22 gói nghi chứa ma túy trôi dạt trên biển.

Theo đó, trưa 6/4, ông Nguyễn Văn Dòm (SN 1985, ngụ xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) nhặt được một bao nhựa màu đen, đóng gói cẩn thận dạt vào bờ biển; bên trong có nhiều gói hình chữ nhật kích thước khoảng 12 x 22 x 02 cm. Khi kiểm tra bên trong, các gói có chất bột trắng và một vật hình tròn đường kính khoảng 2 cm bằng kim loại và nhựa. Sau đó, ông Dòm trình báo công an xã Thừa Đức.

Bến Tre, Tiền Giang phát hiện trên 100 gói nghi ma túy trôi trên biển - ảnh 1

Lực lượng chức năng Bến Tre kiểm tra số lượng nghi ma túy trôi dạt trên biển.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an xã Thừa Đức đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Đại đến chòi của ông Nguyễn Văn Dòm lập biên bản sự việc, thu giữ 22 gói nghi là ma túy và 1 vật nghi là thiết bị định vị.

Lực lượng chức năng đến hiện trường nơi phát hiện vụ việc, thu giữ các tang vật có liên quan.

Vụ việc đang được công an huyện Bình Đại (Bến Tre) tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trước đó, từ ngày 29/3 - 1/4 người dân ở vùng ven biển tỉnh Tiền Giang cũng phát hiện nhiều bao tải, bên trong chứa nhiều gói hình chữ nhật trên dạt trên biển. Công an tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận 85 gói hình chữ nhật, mỗi gói nặng khoảng 1 kg và đưa đi giám định. Hiện, 52/85 gói đã cho kết quả là ma túy, với tổng cộng hơn 52,2 kg cocaine.