Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Benzema gây thất vọng

Kinh tế 30/03/2024 - 15:44

Từ đầu năm 2024, Karim Benzema chưa có bàn thắng nào cho Al-Ittihad.

Sau 5 trận liên tiếp vắng mặt, Benzema được HLV Marcelo Gallardo của Al-Ittihad đưa vào đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Al-Fayha trên sân Prince Abdullah al-Faisal, thuộc vòng 25 Saudi Pro League hôm 30/3. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid gây thất vọng.

Chân sút người Pháp tịt ngòi, đá hỏng quả 11 m. Dấu ấn đáng kể nhất Benzema để lại ở trận đấu này là pha kiến tạo cho Ahmed Al Ghamdi ghi bàn ở phút 45+2. Sau 90 phút, Al-Ittihad giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Benzema gây thất vọng - ảnh 1

Benzema tịt ngòi từ đầu năm 2024.

Benzema đang trải qua những tháng ngày đáng quên trong sự nghiệp. Ở hai trận gần nhất ra sân, tiền đạo này sút hỏng 2 quả 11 m. Tới nay, cựu sao Real Madrid thực hiện không thành công 4 quả phạt đền ở mùa giải này.

Tịt ngòi trước Al-Fayha, Benzema tiếp tục nối dài chuỗi phong độ kém cỏi. Từ đầu năm 2024, mũi nhọn người Pháp chưa có bàn thắng nào.

Chứng kiến những màn trình diễn nhạt nhòa của Benzema, người hâm mộ Al-Ittihad ngán ngẩm. Họ chỉ trích chân sút người Pháp trên mạng xã hội, cho rằng cầu thủ này không xứng đáng với mức lương khổng lồ CLB chi trả.

Với Benzema, cuộc phiêu lưu ở Saudi Arabia đang diễn ra theo chiều hướng xấu. Cựu sao Real Madrid bị chỉ trích vì không nhiệt huyết với Al-Ittihad. Dù ghi 15 bàn sau 27 trận, những gì Benzema thể hiện chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Một số nguồn tin nói với ESPN rằng Benzema xem xét việc rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng Al-Ittihad từ chối để cầu thủ trở lại châu Âu. Thay vào đó, họ muốn đẩy chủ nhân Quả bóng vàng 2022 sang CLB khác tại Saudi Arabia theo dạng cho mượn, nhưng Benzema không đồng ý.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.