Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bị chú chó bắt được, chú chuột chắp tay lạy van xin và cái kết bất ngờ

Đời sống 06/05/2024 - 20:43

Khi bị chú chó tóm được, chú chuột nhanh trí chắp tay lạy để chú chó tha cho mình môt mạng.

Khi đang dạo chơi ngoài mảnh sân sau nhà, chú chuột đã phát hiện ra điều nguy hiểm đang rình rập xung quanh. Mặc dù đã nguỵ trang thật kĩ dưới đám cỏ xanh, thế nhưng, chú chuột vẫn bị một con chó to khổng lồ nhìn thấy. 

So với kẻ hung tợn đáng sợ trước mặt, chú chuột chỉ to bằng cái chân của chú chó. Kháng cự thì không lại, chạy trốn cũng không xong vì thế giữa tình huống nguy hiểm trước mắt chú chuột đã quay xe. 

Nó sử dụng chút mưu mẹo cuối cùng đó là van xin lạy lục chú chó và người chủ nhân trước mặt để có thể rủ lòng xót thương và cho mình một con đường sống để về với gia đình. 

Bị chú chó bắt được, chú chuột chắp tay lạy van xin và cái kết bất ngờ - ảnh 1 Chú chuột bất ngờ bị chú chó tóm được.

- Nó lạy kìa, trời ơi nó chắp tay lạy kìa. Thấy thương chưa – Chủ nhân đoạn clip chia sẻ. 

Trước hình ảnh chú chuột chắp tay lạy chú chó liên hồi đã khiến không ít người đồng lòng và năn nỉ chủ clip hãy tha cho chú chuột một mạng, cứu rỗi một sinh linh nhỏ bé để làm phước cho bản thân mình.

Được biết, ngay sau đó, chủ nhân đoạn clip cũng đã tha cho chú chuột khi đã tận mắt nhìn thấy hình ảnh khẩn cầu vô cùng đáng thương của linh vật đứng đầu trong 12 con giáp.

Bị chú chó bắt được, chú chuột chắp tay lạy van xin và cái kết bất ngờ - ảnh 2 Chuột con nhanh trí chắp tay lạy và mong chú chó tha cho mình môt mạng.

Một vài bình luận được cộng đồng mạng để lại:

- Tất cả chúng sinh đều có linh tính, tha được thì nên tha đi anh ơi.

- Thế mới là bản lĩnh của kẻ đứng đầu 12 con giáp, giả vờ lạy lạy mấy cái là được thả đi liền.

- Nó đã lạy lục đến như vậy rồi thì cũng nên tha cho nó một mạng.