Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bị khui màn "đào mỏ", lừa tình nam game thủ, gái xinh thái độ ra mặt

Game 07/05/2024 - 04:57

Loạt thái độ của gái xinh khiến dân tình phẫn nộ.

Câu chuyện buồn của nam game thủ Mèo Béo gây rúng động cõi mạng. Trong những giờ qua, không chỉ cộng đồng game mà dân tình các diễn đàn đều hướng về, xót xa cho tình yêu của anh chàng. Bên cạnh đó, nữ chính trong câu chuyện - Đàm Trúc nhanh chóng trở thành tâm điểm của các đợt chỉ trích. Đông đảo người xem cho rằng, cô nàng "đào mỏ" thậm chí lừa tình, trêu đùa với tình cảm đối phương.

Bị khui màn

Ngay sau khi bị khui màn, nữ chính còn nhắn tin than trách chàng trai đã khuất tại sao làm lộ danh tính của cô khiến ai đọc cũng phẫn nộ.

Bị khui màn

Cô gái mới đây đã đăng tải video thừa nhận bản thân đã phá nát mối quan hệ với với "Mèo Béo", cô hối hận vì không trân trọng bạn trai và cúi đầu xin lỗi công chúng. Tuy nhiên, cư dân mạng chẳng nguôi ngoai, không chấp nhận vì thái độ thiếu tôn trọng người đã khuất. Điều này thể hiện ở việc cô trang điểm đậm, diện áo bó sát, quần ngắn gợi cảm, đi tất trắng để quay video xin lỗi. Cư dân mạng còn chỉ ra rằng biểu cảm của cô không hề thể hiện sự buồn bã hay tội lỗi.

Bị khui màn

Sau khi nhận những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, Đàm Trúc đã sớm đăng tải một đoạn video ngắn khác, thay lại áo đen và quần kẻ sọc. Một số cư dân mạng thậm chí còn nghi ngờ rằng, có thể cô làm video xin lỗi chỉ để mục đích thu hút sự chú ý, kéo view và tương tác trên tài khoản của mình.

Bị khui màn

Trước đó, Đàm Trúc đã nhiều lần cập nhật trạng thái lên mạng về việc cô rơi vào các cuộc bạo lực trên Internet sau khi vụ việc xảy ra, khiến cô gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm thần. Cô cũng xuất trình giấy chứng nhận y tế của bệnh viện, chứng minh đã đến khoa tâm thần 3 lần trong nửa tháng để điều trị y tế.

Cô gái cũng cho biết bản thân đã hoàn trả 137.000 NDT (gần 500 triệu đồng) cho bố mẹ bạn trai qua mạng để "khắc phục" phần nào.https://gamek.vn/bi-khui-man-dao-mo-lua-tinh-nam-game-thu-gai-xinh-thai-do-ra-mat-178240506120040208.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link