Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bị nhắc đến chuyện sinh con, bạn gái Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ

Giải trí 04/05/2024 - 11:28

Trước bình luận của một khán giả về việc sinh con, Bạch Lan Phương đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

Chuyện tình yêu giữa Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm từ đông đảo netizen. Dù chênh lệch về tuổi tác, thế nhưng cả hai được nhận xét đẹp đôi. 

Mới đây, trong một video đăng tải trên kênh TikTok, Bạch Lan Phương đã có động thái bất ngờ khi được đề cập đến chuyện sinh con.

Cụ thể, một cư dân mạng để lại bình luận với nội dung chúc cho Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh trăm năm hạnh phúc, "sớm có thêm một baby đáng yêu nữa". 

Tuy nhiên, trước bình luận của cư dân mạng, Bạch Lan Phương cho biết cô không muốn sinh con. Bạch Lan Phương viết: "Chị gà rồi hết đẻ được rồi em ơi".

Bị nhắc đến chuyện sinh con, bạn gái Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ - ảnh 1 Bình luận của Bạch Lan Phương khi được khán giả nhắc đến chuyện sinh con. 

"Chị nói thật đó em. Và cái này là quyết định cá nhân nên chúng ta không bàn thêm nữa nhé", Bạch Lan Phương nói thêm. 

Bình luận của Bạch Lan Phương đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người cũng ủng hộ quan điểm cứng rắn của bà xã Huỳnh Anh, cho rằng khán giả nên tôn trọng lựa chọn kể trên. 

Tính đến hiện tại, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã có nhiều năm bên nhau. Trước khi có hạnh phúc hiện tại, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân và có một cô con gái. Cả hai công khai hẹn hò năm 2020. Đến 2/2021, Huỳnh Anh chính thức cầu hôn bạn gái. 

Bị nhắc đến chuyện sinh con, bạn gái Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ - ảnh 2 Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương có nhiều năm bên nhau trước khi chính thức đăng ký kết hôn.

Trong video thông báo đăng ký kết hôn, Bạch Lan Phương hạnh phúc chia sẻ: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi". 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk