Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị nói chỉnh ảnh lố, siêu mẫu Anh Thư phản ứng thế nào?

Giải trí 20/04/2024 - 17:27

Tỉ lệ hình thể của Anh Thư trong bức ảnh đặc biệt thu hút sự chú ý.

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư đã chiêu đãi người hâm mộ thước ảnh thả dáng cực điệu nghệ bên cạnh 3 nam thần điển trai. Lấy bối cảnh nước non, người đẹp sinh năm 1992 gây ấn tượng với bộ swimsuit dây mảnh, khoe trọn tỉ lệ hình thể. 

Song song những lời khen về thần sắc, Anh Thư vẫn nhận về đôi dòng ý kiến trái chiều khi sử dụng quá tay ứng dụng chỉnh sửa. Cụ thể, có cư dân mạng đã chỉ ra điểm khác thường tập trung ở vùng chân của nàng mẫu. Một số bình luận bên dưới bài viết: “Chụp hình người ta biết là người mẫu cỡ nào rồi mà đã vậy chỉnh chi mà ngón chân nó dài dữ vậy. Thật là ảo”; “Ai nhìn thấy bàn chân phải giùm em với. Em phóng to lên xem mà không hiểu”; “Cái ngón chân dài thế?”,…

Bị nói chỉnh ảnh lố, siêu mẫu Anh Thư phản ứng thế nào? - ảnh 1 Dù đã chạm ngưỡng tuổi tứ tuần và trải qua một lần sinh nở, song, vòng eo con kiến và những đường cơ săn chắc của cô khiến netizen không khỏi ghen tị.

Trước thắc mắc của khán giả, người đẹp thẳng thắn lý giải nguyên nhân xuất phát từ điện thoại và góc chụp: “Iphone 15 chế độ 0.5. Thử chụp xem”. Tuy nhiên, lời giải thích của cô vẫn chưa thuyết phục một bộ phận người sử dụng dòng điện thoại này. Bởi lẽ, khi căn chỉnh kỹ lưỡng vẫn không thể cho ra tỉ lệ hình thể như ảnh chụp nàng mẫu đăng tải. “Vậy là kéo rồi đó chị Thư. Chế độ đó người ta chụp cảnh thôi”, một người hâm mộ nhắn nhủ.  

Phản hồi, Anh Thư cho biết “cha đẻ” của bức ảnh trên là bạn của cô, không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Việc tỉ lệ thân người không được chuẩn chỉnh có khả năng từ cách chọn tâm của bối cảnh và nhân vật. “Thì bạn chị chụp chứ có phải nhiếp ảnh chuyên nghiệp đâu. Không lẽ đem phóng sanh đứa chụp? Rồi không lẽ muốn đăng ảnh mà phải nhịn vì cái ngón chân”, nàng mẫu hóm hỉnh bình luận.

Thuở đầu thập niên 2000, Nguyễn Thị Anh Thư được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, xếp chung hàng ngũ cùng Thanh Hằng và Xuân Lan. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng nét ngoài quyến rũ, đậm chất điện ảnh đã giúp người đẹp sinh năm 1982 có cơ hội trở thành gương mặt độc quyền của nhiều nhà mốt danh tiếng. Bước vào giai đoạn hoàng kim, cô được nhiều nhà thiết kế tin tưởng và trao gửi vị trí chủ chốt trên các sàn diễn thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với thần thái và lối trình diễn được lòng đông đảo tín đồ thời trang, chân dài sinh năm Sài thành được ưu ái gọi với tên “đệ nhất vedette”.  

Bề dày kinh nghiệm thực chiến và sự nổi tiếng tại thị trường quốc tế đã giúp Anh Thư ngày càng được khẳng định vị thế trong làng mẫu. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn được xem là biểu tượng mẫu mực, truyền cảm hứng cho các thế hệ sau. Ở độ tuổi tứ tuần, siêu mẫu Anh Thư thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy quyến rũ. Theo thông tin cập nhật, người đẹp đang sở hữu số đo hình thể 86-60-96 cm và cân nặng khoảng 50kg.