Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham

Đời sống 29/04/2024 - 02:59

Victoria Beckham vừa đón tuổi 50 với một bữa tiệc thân mật bên gia đình, các thành viên nhóm Spice Girls, Tom Cruise… vào tối ngày 20/4 tại London. Victoria khiến khán giả mến mộ không chỉ với sự nghiệp thành công rực rỡ, cuộc sống hôn nhân viên mãn, mà còn ở bí quyết duy trì sắc vóc trẻ trung dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Đây là thành quả của việc xây dựng lối sống lành mạnh mà bà mẹ 4 con đã tuân thủ nghiêm ngặt trong nhiều năm.

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 1 Gia đình David Beckham sum họp chúc mừng sinh nhật 50 tuổi của Victoria Beckham.
Bí quyết “hack” tuổi hiệu quả

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 2

Victoria cũng thường xuyên massage mặt và thực hiện các liệu pháp chăm sóc da. Cô sử dụng liệu trình ánh sáng đèn LED, kết hợp giữa ánh sáng đỏ kích thích sản sinh collagen nhằm cải thiện nếp nhăn, độ đàn hồi của da và ánh sáng xanh giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn. Ngoài ra, Victoria còn tìm đến chuyên gia chăm sóc da Melanie Grant thực hiện dermaplaning (cạo lông mặt) để loại bỏ tế bào chết, tái tạo lớp tế bào da mới, tăng cường hiệu quả thẩm thấu các tinh chất.

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 3

Cựu thành viên Spice Girls từng gây “sốt” với mái tóc bob làm nên thương hiệu và nhiều lần “đổi mới” diện mạo với các kiểu tóc như pixie, tóc xoăn dài, tóc nối, nhuộm màu… Thế nhưng hiện tại, Victoria vẫn trung thành với mái tóc dài đơn giản, sóng lơi thả rối, luôn được chăm sóc cẩn thận và rất bóng mượt. Để hạn chế sự tác động trực tiếp từ thuốc nhuộm, ánh nắng mặt trời, cô thường đội mũ trong suốt mùa hè, sử dụng các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng bẩy. 

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 4

Việc chăm sóc làn da cơ thể cũng được Victoria đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng không kém da mặt hay mái tóc. Phu nhân tuyển thủ David Beckham thường tắm bằng nước ấm pha thêm chút muối Epsom. Liệu pháp tắm muối Epsom mang lại cảm giác thư thái, giảm nhức mỏi sau ngày dài bận rộn, đồng thời có công dụng tẩy da chết, giảm viêm và phục hồi vùng da rám nắng. Sau khi tắm, cô thoa một lớp dầu dưỡng thể tự nhiên để giữ độ ẩm trên da, duy trì độ mềm mại, căng mịn. Victoria cũng không quên dưỡng ẩm kỹ càng mỗi sáng – tối cho những vùng da dễ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác như bàn tay và vùng cổ. 

Bảo vệ sức khỏe từ bên trong

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 5

Song song với việc tập luyện, Victoria cũng duy trì thói quen ăn uống kỷ luật để giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên. Nhà thiết kế bắt đầu ngày mới với hai thìa giấm táo pha cùng nước chanh ấm giúp cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân. Cô ưu tiên nạp vào cơ thể nguồn chất béo tốt từ cá, bơ và các loại hạt. Bữa sáng của Victoria thường là ngũ cốc nguyên cám, dùng kèm sữa hạnh nhân không đường, món sinh tố “xanh” gồm hỗn hợp táo, kiwi, chanh, rau chân vịt, hạt chia hoặc trứng khuấy và cá hồi xông khói. Xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, cô nhận thấy rõ sự khác biệt của làn da khi được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt và đôi mắt cũng trở nên sáng hơn. 

Bí quyết dưỡng nhan, tút dáng ở tuổi 50 của “nữ hoàng WAG” Victoria Beckham - ảnh 6

Cuối cùng, Victoria Beckham xem chất lượng giấc ngủ là yếu tố cốt lõi trong quá trình phục hồi và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Cô luôn tránh xa ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử trước khi lên giường. Đồng thời, cô đặt các viên đá pha lê ở cạnh giường để cảm nhận năng lượng tích cực và cảm thấy thư giãn hơn khi chìm vào giấc ngủ.