Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ

Giải trí 29/04/2024 - 16:50

Động thái mà Charlie Puth dành cho Taylor Swift thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ!

Trong ca khúc cùng tên với album The Tortured Poets Department, Taylor Swift khiến cộng đồng người nghe nhạc trên toàn thế giới xôn xao khi nhắc đến tên của Charlie Puth trong một câu hát. Cụ thể, nữ ca sĩ đã viết câu hát: "We declared Charlie Puth should be a bigger artist" (Tạm dịch: Chúng ta tuyên bố Charlie Puth nên trở thành một nghệ sĩ lớn hơn).

Còn nhớ trong quá khứ, từng xuất hiện tin đồn Charlie Puth đá đểu Taylor Swift. Sau nhiều năm, việc nữ ca sĩ dành lời khen ngợi cho Charlie Puth trong sản phẩm âm nhạc của mình dường như là một cách tuyệt vời để xóa bỏ tin đồn năm xưa hay là màn "châm biếm" thâm sâu của giọng ca Blank Space?

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ - ảnh 1

Charlie Puth có động thái liên quan đến Taylor Swift trên mạng xã hội

Dù vẫn chưa biết thực hư ra sao, nhưng mới đây, trên story trang Instagram cá nhân, Charlie Puth đã thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ bài đăng mới nhất của Taylor Swift về việc ăn mừng album The Tortured Poets Department đạt doanh thu khủng. Động thái này của giọng ca Attention cho thấy nam ca sĩ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cho sản phẩm âm nhạc của nữ đồng nghiệp, chia sẻ niềm vui với Taylor Swift. 

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ - ảnh 2

Đặc biệt hơn, việc Charlie Puth thoải mái chia sẻ album nhắc đến tên của mình trên mạng xã hội phần nào minh chứng được mối quan hệ giữa nam ca sĩ và Taylor Swift rất tốt đẹp. 

Mặc dù những tin đồn về sự bất hoà giữa Charlie Puth và Taylor Swift vẫn nổ ra suốt nhiều năm, nhưng nam nghệ sĩ người Mỹ từng ghi điểm mạnh trong lòng khán giả khi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Taylor Swift trong một show diễn: "Đây là lý do tại sao cô ấy là một thiên tài". Thậm chí Charlie Puth cũng từng biểu diễn ca khúc Tears drop on My Guitar của Taylor Swift trên sân khấu. 

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ - ảnh 3

TAYLOR SWIFT XÔ ĐỔ KỶ LỤC CỦA MÌNH VỚI ALBUM 31 BÀI HÁT

Trưa ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift chính thức trình làng album phòng thu thứ 11 trong sự nghiệp mang tên The Tortured Poets Department. Album đôi bao gồm 31 track đều là các sáng tác mới, được Taylor miêu tả là một sản phẩm có ý nghĩa quan trọng mà cô cần phải thực hiện.

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ - ảnh 4

Cách đây ít ngày, spotify đã công bố dữ liệu về lượng stream ngày đầu album mới của Taylor Swift. Cụ thể, sau ngày đầu ra mắt, album The Tortured Poets Department cán mốc 314 triệu lượt stream, đứng đầu top 10 album có lượng stream cao nhất ngày đầu trong lịch sử Spotify. Đáng nói, đây là kỷ lục mà Taylor Swift đạt được khi tự xô đổ thành tích của album Midnights trước đó với 185.6 triệu stream.

Ngoài ra, những album khác của Taylor Swift là 1989 (TV) đứng hạng 3 với 176 triệu stream, Speak Now hạng 9 với 127 triệu stream. Như vậy, Taylor Swift hiện đang nắm giữ #1, #2, #3 và #4 trong tổng số 10 album có lượng stream ngày đầu cao nhất lịch sử Spotify.

Bị Taylor Swift nhắc tên trong album mới, Charlie Puth có động thái liên quan đến nữ ca sĩ - ảnh 5