Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị tố đến ổ bánh mỳ cũng không cho Thương Tín, Tô Hiếu phản hồi: ''Youtuber đưa tiền bắt anh ấy nói''

Giải trí 22/03/2024 - 06:43

Nhạc sĩ Tô Hiếu vừa phản hồi với SAOstar về những lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Thương Tín.

Những thông tin lớn nhỏ về nghệ sĩ Thương Tín đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. 

Mới đây, netizen xôn xao trước đoạn clip, nghệ sĩ Thương Tín “tố” nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang ông suốt 2 năm qua, lợi dụng mình để đánh bóng tên tuổi. Đặc biệt hơn, Thương Tín còn nói, cát-xê của mình đều bị Tô Hiếu nắm giữ. SAOstar đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu để làm rõ sự tình.

Bị tố đến ổ bánh mỳ cũng không cho Thương Tín, Tô Hiếu phản hồi: ''Youtuber đưa tiền bắt anh ấy nói'' - ảnh 1 Nhạc sĩ Tô Hiếu (bên trái) được cho là cưu mang Thương Tín suốt 2 năm qua.

Được biết, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đồng hành cùng Thương Tín nhiều năm qua, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Tô Hiếu từng kêu gọi hỗ trợ cho Thương Tín, đứng ra chăm lo cho ông từ chỗ ở đến chuyện ăn uống thường ngày. 

Khi bị Thương Tín “tố” lợi dụng, chiếm giữ cát-xê, Tô Hiếu cho biết mình rất bức xúc, muốn gặp nam nghệ sĩ để đối chất, thậm chí còn muốn tổ chức họp báo đính chính.

“Cảm xúc của tôi hiện tại là rất bức xúc, muốn gặp Thương Tín để ‘3 mặt 1 lời’, cái nào không đúng sự thật tôi sẽ nói ra hết. Nói đơn giản, đồng hành hơn 2 năm rồi, sao lại nói xấu, tôi cho anh ấy đi hát, tôi giúp đỡ anh ấy đủ thứ, giờ quay lại cắn”, Tô Hiếu lên tiếng.

Khi được hỏi về đoạn video gây tranh cãi liên quan đến Thương Tín, Tô Hiếu nói thêm, có một Youtuber đã đến gặp mình, đề nghị quay hoàn cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ để kêu gọi tiền. Thấy video đưa tin sai sự thật nên Tô Hiếu đã yêu cầu Youtuber gỡ xuống. Rốt cuộc, Thương Tín đã bị người lạ dẫn xuống Bình Dương, hiện anh chưa liên lạc được với nam nghệ sĩ. Theo lời Tô Hiếu, người này đã đưa tiền ra để dụ Thương Tín.

“Ban đầu, Youtuber có tới bày tỏ mình muốn quay hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín để kêu gọi tiền, để mọi người thương hại cho anh Tín. Vì đưa tin sai sự thật nên tôi đã không đồng ý, sau đó họ đã gỡ video xuống rồi dụ dỗ anh Tín đi. Giờ bạn Youtuber đã dẫn Thương Tín về Bình Dương, nó bắt anh ấy làm theo ý nó rồi sẽ cho tiền, Thương Tín có tiền là theo", nam nhạc sĩ giãi bày.

Tô Hiếu nói, Thương Tín không còn ở chỗ cũ, nhưng không thể xác định được chính xác vị trí của nam nghệ sĩ. Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Thương Tín sống ở nhà xưởng bỏ hoang, tài sản của nam nghệ sĩ không còn gì đáng giá ngoài chiếc ấm đun siêu tốc. 

Hiện, khán giả đang rất tò mò về câu chuyện của Thương Tín, nhiều người còn kỳ vọng nam nghệ sĩ và Tô Hiếu sớm tái hợp để làm rõ những lùm xùm vừa qua.

Xem thêm tại: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"

Giải trí