Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con

Giải trí 30/04/2024 - 21:39

Cư dân mạng dành nhiều sự chú ý cho Bi Trố sau bài đăng tố bạn thân cũ gây dậy sóng.

Tối 29/4, Bi Trố - thành viên ban nhạc Cát Lún - khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng đàn gay gắt phản pháo những ai đang công kích đến anh và ban nhạc trong thời gian qua. Không những vậy, Bi Trố còn công khai tố một nam ca sĩ sống lỗi, tệ bạc với vợ con và khiến những người quen biết chịu nhiều tổn thương. "Nếu tôi không lên tiếng thì ai lên tiếng. Những lời khó nghe và sự thật đắng lòng sẽ gây ra tranh cãi, nhưng tôi không sợ", Bi Trố viết.

Bài đăng của thành viên ban nhạc Cát Lún khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Sau khi sự việc "nổ" ra, chúng tôi đã liên hệ với một số bạn bè của anh tìm hiểu thêm thông tin. Theo đó, hiện tại Bi Trố đang đi “cắm trại chữa lành”.

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 1

Bi Trố đi “cắm trại chữa lành”

Tối 29/4, Bi Trố cho biết thời gian qua bị nhiều người lạ mặt công kích, xúc phạm danh dự buộc phải lên tiếng. Bi Trố nhắc đến nam ca sĩ từng là bạn thân, gần đây cố tình quấy nhiễu cuộc sống của anh và những người bạn. Thành viên ban nhạc Cát Lún còn công khai chuyện nam ca sĩ Vbiz sống lỗi, đối xử tệ bạc với vợ con.

"Tôi không hề làm hại ai, chưa từng và không bao giờ. Nhưng những người lạ mặt sẵn sàng xúc phạm, hạ thấp tôi để bảo vệ và đứng về phía của một người không đủ tỉnh táo, người mà đã làm những tổn hại đến tôi, bạn bè tôi. Tư duy và nhận thức của những người lạ mặt công kích tôi liệu có đúng đắn?", Bi Trố bức xúc viết.

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 2

Bi Trố đăng đàn tố một nam ca sĩ từng thân sống lỗi, tệ bạc với vợ con và bạn bè

Phía dưới phần bình luận, Bi Trố còn chia sẻ hàng loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản cá nhân được cho là của vợ cũ nam ca sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng - cựu thành viên ban nhạc Ngọt. Trong những đoạn trò chuyện này, cô bày tỏ sự bức xúc với hàng loạt hành động thiếu trách nhiệm của một người đàn ông.

Người này được cho là đã làm loạn, quấy nhiễu gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô. Thậm chí, cô còn tỏ rõ sự bức xúc khi anh này đón con từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều nhưng không cho con ăn bất cứ thứ gì. Những đoạn tin nhắn này đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 3 Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 4 Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 5

Bi Trố công khai ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là tài khoản cá nhân của vợ cũ nam ca sĩ Thắng (Ngọt)

Vào ngày 28/4, Bi Trố đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên gây sốc là *út. Trên trang cá nhân, anh lên tiếng chia sẻ thêm về bài hát này: "Chúng tôi đã rất nghiêm túc để chơi nhạc và làm nhạc. Tôi thích sự tự do này, khi không phải câu nệ bất cứ điều gì, thích gì làm đó, tận hưởng niềm vui được chơi nhạc cùng nhau.

Có những hoàn cảnh để có bài hát này, nhưng chúng tôi đã làm ra nó với một sự vô tư không tính toán gì, chúng tôi cũng không bận tâm về ý kiến trái chiều, chắc chắn sẽ nhận lại những quan điểm đối lập, nhưng chúng tôi chấp nhận việc đó xảy ra, và cũng không quan tâm lắm".

Sau đó, vợ cũ của ca sĩ Thắng (Ngọt) cũng chia sẻ lại ca khúc mới này để ủng hộ Bi Trố trên trang cá nhân. Qua hành động của cô, cư dân mạng cho rằng cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 6

Bi Trố cho ra mắt ca khúc mới vào ngày 28/4

Bi Trố “cắm trại chữa lành” sau bài đăng cực gắt tố nam ca sĩ Vbiz đối xử tệ bạc với vợ con - ảnh 7

Vợ cũ của Thắng (Ngọt) cũng có động thái ủng hộ anh khi chia sẻ ca khúc này trên trang cá nhân

https://kenh14.vn/bi-tro-cam-trai-chua-lanh-sau-bai-dang-cuc-gat-to-nam-ca-si-vbiz-doi-xu-te-bac-voi-vo-con-20240430122133676.chn