Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bị trọng tài xử ép, U23 Indonesia được đá lại với Uzbekistan?

Thể thao 01/05/2024 - 14:25

Nhiều kênh truyền thông xứ vạn đảo cho rằng trận bán kết U23 châu Á giữa U23 Indonesia và U23 Uzbekistan sẽ được đá lại vì vấn đề trọng tài.

Ở trận bán kết U23 châu Á 2024 cách đây chưa lâu, ĐT U23 Indonesia đã để thua U23 Uzbekistan 0-2 trong một trận cầu nhiều tranh cãi. Truyền thông xứ vạn đảo cùng một số fan trung lập cho rằng đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã bị trọng tài chính Shen Yinhao người Trung Quốc xử ép.

Bị trọng tài xử ép, U23 Indonesia được đá lại với Uzbekistan? - ảnh 1

 HLV Shin Tae-yong không hài lòng với những phán quyết của ông Shen Yinhao.

"Vị vua áo đen" xứ tỷ dân khiến người hâm mộ Indonesia phẫn nộ khi kiên quyết từ chối 1 bàn thắng của đội bóng áo đỏ, đồng thời sau đó truất quyền thi đấu của trung vệ Rizky Ridho. Những quyết định này đã trực tiếp ảnh hưởng thất bại chung cuộc của đội bóng có biệt danh Garuda Muda.

Sau trận đấu, kênh Bobola TV có hơn 129.000 lượt theo dõi đã đưa ra thông tin: "Trận đấu Indonesia vs Uzbekistan chính thức được Ủy ban trọng tài AFC và FIFA xem xét". Trong khi kênh Online News cũng có tiết lộ tương tự: "Phát hiện có yếu tố bất thường, trận đấu Indonesia vs Uzbekistan sẽ được tổ chức lại".

  • Bị đối thủ "chà đạp", chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên tiếng

  • Indonesia nhập tịch thành công cựu thủ môn U21 Hà Lan

Dù vậy, mới đây trang Viva đã vào cuộc xác minh và đưa ra kết luận chính thức: "Không có thông tin nào cho biết AFC sẽ tổ chức lại trận đấu giữa 2 đội U23 Indonesia và U23 Uzbekistan. . U23 Indonesia sẽ đá trận tranh hạng ba với U23 Iraq." - Soha dẫn lời tờ báo Indonesia.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 08:05 01/05/2024