Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bích Phương nói gì về chuyện lập gia đình, sinh con sau nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân?

Gia đình 17/03/2024 - 12:42

Bích Phương cho biết cô cảm thấy bản thân vẫn chưa sẵn sàng với chuyện lập gia đình, sinh con.

Cách đây chưa lâu, thông tin ca sĩ Bích Phương đang bí mật hẹn hò với ca nhạc sĩ trẻ đình đám Tăng Duy Tân khiến nhiều khán giả xôn xao.

Giữa loạt "hint" được cư dân mạng khui, Bích Phương lẫn Tăng Duy Tân đều chọn cách im lặng. Cho đến mới đây nhất, giọng ca Nâng chén tiêu sầu đã có những chia sẻ về chuyện lập gia đình, sinh con khi là khách mời trong một podcast.

Bích Phương nói gì về chuyện lập gia đình, sinh con sau nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân? - ảnh 1 Bích Phương vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân.

Cụ thể, Bích Phương nói cô cảm sốt ruột khi những chị em đồng trang lứa xung quanh lập gia đình, sinh con. Nữ ca sĩ trải lòng: "Em thấy bao nhiêu chị em sinh năm 89 - 90 - 91... nô nức đi đẻ hết rồi mà mình vẫn ở đây. Trong khi mọi người xung quanh bước sang giai đoạn khác rồi mà mình vẫn ở đây, ra những ca khúc, MV, đi chương trình truyền hình thực tế,... mình cũng rung rinh. Thế nhưng sau hết một quá trình thì em thấy em còn nhiều thứ muốn làm, muốn tìm hiểu lắm".

Theo đó, Bích Phương cảm thấy bản thân vẫn chưa sẵn sàng với chuyện lập gia đình, sinh con. Sau tất cả, nữ ca sĩ cho biết vẫn còn nhiều mục tiêu để hướng đến trong sự nghiệp.

"Đến giai đoạn này thì em thấy em vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đấy, chuyện có gia đình và con cái. Em nghĩ khi có con, đó là một sự nghiệp lớn của em và em phải chuẩn bị đầy đủ về kinh tế, tâm lý và bản thân em sẵn sàng. Em nghĩ trẻ em xứng đáng có cuộc sống tốt khi được bố mẹ sinh ra", Bích Phương nêu quan điểm. 

Bích Phương nói gì về chuyện lập gia đình, sinh con sau nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân? - ảnh 2 Bích Phương trải lòng chuyện lập gia đình và sinh con trong một podcast mới đây.

Những chia sẻ của ca sĩ Bích Phương đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều khán giả đồng quan điểm với nữ ca sĩ và mong trong tương lai gần, một khi đã sẵn sàng, Bích Phương sẽ có thể đón nhận tình yêu và có những bước chuyển mới trong cuộc sống.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!