Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch

Thời trang 25/03/2023 - 15:31

Nhắc đến sơ mi trắng, trong tâm trí chúng ta sẽ hiện lên những chiếc sơ mi công sở nơi công sở, nó gò bó, nhạt nhẽo và cứng nhắc, cảm giác như có một sợi dây luôn căng thẳng, không dám lơi lỏng dù chỉ một chút.

Nếu không phải mặc đồ công sở trong đơn vị, chúng ta có thể thay áo sơ mi trắng để biến chiếc áo sơ mi trắng của mình trở nên đơn giản và đời thường, đầy họa tiết cao cấp nhưng cũng không kém phần dịu dàng và nữ tính.

Xuân hè là thời điểm thích hợp để diện sơ mi trắng, chưa tìm được cảm hứng phối đồ thì nhanh tay trổ tài phối đồ này nhé, mặc thế này vừa đẹp vừa tôn khí chất của bạn đấy!

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 1

Sơ mi trắng đời thường thay đổi cách mặc

Nếu chúng ta mua một chiếc áo sơ mi trắng bình thường, đơn giản dễ mặc thì muốn nâng tầm phong cách thời trang, chúng ta cũng nên thay đổi cách mặc áo sơ mi và nói lời tạm biệt với sự cứng nhắc.

Cách đơn giản nhất là cởi hai cúc áo, sau đó vén cổ áo lên, bạn sẽ ngay lập tức trông đẹp trai và đảm đang, sau đó kéo cổ áo ra sau, sẽ tăng thêm vẻ giản dị và thời trang, và để nguyên chiếc áo sơ mi trắng rất bình thường đã trở nên không còn bình thường nữa.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 2

Đừng bỏ hết các góc của chiếc áo sơ mi trắng dài đến giữa, hãy chọn nhét các góc trước vào trong quần hoặc váy, trông rất nam tính và có phong cách của một quý cô, hãy mặc áo len trơn màu một cách thoải mái vai, nó có thể có màu xanh lam, be, xám,... và sẽ trông cực kỳ giản dị và sang trọng.

Áo sơ mi trắng rất linh hoạt, chúng ta có thể khoác thêm một chiếc áo len trắng cùng màu, giúp trẻ trung và giảm tuổi tác, cũng có thể chọn những chiếc áo len dệt kim có màu sắc khác, chẳng hạn như xanh khói, lạc đà, đen và các màu cơ bản khác, để lộ cổ áo, tay áo và viền áo thực sự rất đẹp và thời trang.

Phối màu áo sơ mi trắng

Chúng ta muốn chiếc áo sơ mi trắng bình thường của mình trở nên thanh lịch và cao cấp thì việc phối màu rất quan trọng, nếu bạn đã chán sự buồn tẻ của sơ mi trắng và quần đen thì những món đồ màu sắc này sẽ nhẹ nhàng và thanh lịch hơn khi kết hợp với sơ mi trắng nữ tính.

Áo sơ mi trắng + quần màu hồng anh đào, áo sơ mi trắng + váy xanh nước biển, áo sơ mi trắng + quần ống rộng màu lạc đà, áo sơ mi trắng + váy thẳng màu xanh đậm, áo sơ mi trắng + váy ô màu cam ấm áp, những thứ này thuộc hệ màu Morandi khi màu sắc gặp màu trắng sẽ mang tông màu lãng mạn, tươi tắn, rất thích hợp cho mùa xuân hè.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 3

Phối áo sơ mi trắng với các item khác

Sơ mi trắng + chân váy

Dù là nơi công sở hay hẹn hò, chúng ta đều muốn mang đến cho người đối diện vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính, vậy hãy thử sơ mi trắng kết hợp với chân váy, tôi luôn cảm thấy những cô gái thích mặc váy chính là tiên nữ. Áo sơ mi voan cổ chữ V màu trắng kết hợp váy tiên cá chấm bi đen, phong cách Pháp rất tinh tế, trầm mặc nhẹ nhàng, nhìn rất thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi trắng rộng hơn một chút được kết hợp với một chiếc váy hoa ô nhẹ nhàng và thanh lịch, làm tăng thêm cảm giác nhanh nhẹn cho phong cách giản dị và đồng thời trông trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 4

Sơ mi trắng + quần xì gà

Ở nơi công sở, chúng ta muốn thể hiện thần thái của mình nên phối đồ dễ dàng nhất là sơ mi trắng + quần xì gà. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và thanh lịch, kết hợp với quần jean ống suông màu đen, tránh đi sự cứng nhắc của trang phục công sở mà mang hơi hướng đời thường hơn, đơn giản mà thời trang, đồng thời cũng thể hiện được khí chất đảm đang của những người phụ nữ chuyên nghiệp.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 5

Sơ mi trắng + quần ống rộng

Đôi khi phụ nữ công sở chúng ta muốn khoác lên mình thần thái sang chảnh thì cũng nên tránh nhu mì, yếu đuối mà thêm một số item cồng kềnh để phối cùng sơ mi trắng sẽ trông cao cấp và khí chất hơn, chẳng hạn như quần ống rộng màu đen. Quần ống rộng thẳng đứng khỏe khoắn và bảnh bao, ống quần rộng vừa phải giúp đôi chân có đủ khoảng trống để cử động, mặc vào sẽ rất thoải mái và rất bệ vệ khi đi lại, phối cùng áo sơ mi trắng đơn giản cũng đủ tôn dáng của chúng ta hào quang.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 6

Sơ mi trắng siêu dài + thắt lưng

Sơ mi trắng siêu dài có thể mặc như váy Váy sơ mi cũng là một item rất được ưa chuộng trong năm nay, vừa có sự gọn gàng của sơ mi, vừa có sự nhẹ nhàng nữ tính của váy. Nếu bạn là một cô gái nhỏ nhắn hoặc béo mập thì nên đeo thắt lưng khi mặc váy sơ mi, màu sắc có thể cùng màu hoặc có thể chọn màu tương phản nhỏ, với sự phù hợp của chiếc thắt lưng, bạn có thể dễ dàng mặc tôn đường cong đẹp và nhìn rất eo, vừa giảm béo lại tôn thêm vẻ sành điệu.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 7

Sơ mi kẻ viền + quần âu ôm

Áo sơ mi bóng mang phong cách lười biếng và giản dị, rộng và to rất thích hợp mặc ở nhà hoặc đi du lịch, mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái. Khi kết hợp với áo sơ mi trắng bóng, để tránh trông cồng kềnh, chúng ta có thể chọn quần ống suông hơi thụng, vừa phóng khoáng vừa mỏng hơn.

Bỏ sang chảnh và cứng nhắc, mặc sơ mi trắng thế này dễ dàng tạo nên nữ thần thanh lịch - ảnh 8

Hãy nhanh tay tìm ngay những chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ để phối đồ nhé Đơn giản trí thức nhẹ nhàng thanh lịch diện xuân hè này thôi nào.

Thời trang