Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bom tấn Hàn "bá đạo" càn quét phòng vé: Doanh thu 1262 tỷ đồng, lập kỷ lục khủng bỏ xa "Exhuma: Quật mộ trùng ma"

Giải trí 06/05/2024 - 06:18

Bộ phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt đang khuynh đảo phòng vé.

Thời điểm hiện tại, bom tấn điện ảnh Vây hãm: Kẻ trừng phạt đang khuynh đảo phòng vé. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 24/4, tính đến ngày 4/5, doanh thu của bộ phim đã đạt tới con số 49.679.668 USD, tương đương khoảng 1262 tỷ đồng.

Bom tấn Hàn

Theo Hội đồng phim Hàn Quốc, vào lúc 19 giờ ngày 4/5 (giờ địa phương), Vây hãm: Kẻ trừng phạt đã vượt mốc 7 triệu lượt khán giả ra rạp. Như vậy, bộ phim chỉ mất 11 ngày để chạm tới con số này, vượt xa thành tích của siêu phẩm Exhuma: Quật mộ trùng ma - tác phẩm cần tới 16 ngày để đạt cột mốc tương tự.

Trong số các bộ phim điện ảnh Hàn đã ra mắt trong năm 2024, chưa có tác phẩm nào phá mốc 7 triệu lượt khán giả nhanh như Vây hãm: Kẻ trừng phạt. Không chỉ vậy, thành tích này cũng đã phá kỷ lục của Exhuma: Quật mộ trùng ma để dẫn đầu toàn series (về thời gian đạt mốc 7 triệu lượt khán giả).

Bom tấn Hàn

Tại Việt Nam, theo thông tin từ Box Office Vietnam, Vây hãm: Kẻ trừng phạt hiện đang đạt doanh thu 25,5 tỷ đồng.

Nói thêm về Vây hãm: Kẻ trừng phạt, bộ phim thuộc thể loại hành động, lấy bối cảnh tại Philippines, xoay quanh hành trình mà siêu cớm Ma Seok Do đối đầu với những tên tội phạm nguy hiểm.

Ngoài ông hoàng phòng vé Ma Dong Seok, dàn diễn viên chính của phim còn bao gồm các diễn viên nổi tiếng Kim Mu Yeol và Lee Dong Hwi. Bên cạnh đó, tác phẩm này còn có sự góp mặt của mỹ nhân xinh đẹp Lee Joo Bin.

Một vài hình ảnh khác trong phim "Vây hãm: Kẻ trừng phạt":

Bom tấn Hàn

Bom tấn Hàn

Bom tấn Hàn

Bom tấn Hàn

Bom tấn Hàn

Bộ phim "Vây hãm: Kẻ trừng phạt" do Ma Dong Seok đóng chính hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Phim hay chiếu rạp KHÁM PHÁ