Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá hôm nay 1/10: Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU, Xavi khóc ròng vì chấn thương

Thể thao 03/10/2022 - 10:49

Bóng đá hôm nay 1/10: Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU, Xavi khóc ròng vì bão chấn thương, lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

 
Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU
Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU và đặc biệt đặt dấu hỏi về 3 thương vụ mang tên Jadon Sancho, Raphael Varane và Casemiro.
“Sancho là một cầu thủ trẻ mà MU đã chi rất nhiều tiền để đưa về, người chưa chứng minh được giá trị tại giải đấu. Và tại sao một CLB như Real Madrid lại để Varane ra đi? Nếu bạn nhìn vào cậu ấy mùa trước đó, cậu ấy có vẻ không ổn. Tôi không nghĩ đó là thương vụ tuyệt vời”, Scholes chia sẻ.
“Không ai ở câu lạc bộ chịu trách nhiệm về những thương vụ đó. Năm nay, Casemiro đã được đưa về. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là bản hợp đồng mà HLV yêu cầu hay không. Rất nhiều tiền, rất nhiều điều khoản đã được đưa ra. Nhưng sau cùng, HLV sẽ bị đổ lỗi cho những điều đó”.
Bóng đá hôm nay 1/10: Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU, Xavi khóc ròng vì chấn thương - ảnh 1 Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU
Xavi khóc ròng vì bão chấn thương
Đội hình Barca đã bị suy tàn sau khi hàng loạt trụ cột gặp chấn thương trong lúc quay về làm nhiệm vụ ở ĐTQG. HLV Xavi đã phải thốt lên rằng cần phải có nhiều phương pháp phòng ngừa chấn thương hơn mỗi lần ĐTQG triệu tập cầu thủ.
Phát biểu trước khi Barca trở lại giải La Liga, Xavi nói: “Những chấn thương là một nỗi ô nhục. Cần phải có nhiều sự đề phòng, phòng ngừa chấn thương hơn. Cần phải có nhiều sự liên lạc giữa các ĐTQG và các CLB hơn. Nhưng không có lý do chung nào, đó là sự tích tụ của nhiều yếu tố”.
Bóng đá hôm nay 1/10: Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU, Xavi khóc ròng vì chấn thương - ảnh 2 Xavi mất 3-4 cầu thủ vì 'virus FIFA'
Sếp PSG thừa nhận sai lầm khi mua cả Neymar và Mbappe
PSG đã chi rất nhiều tiền để nâng cấp hàng công những năm gần đây. Đầu tiên, họ đã chi 222 triệu euro để đưa Neymar về CLB. Sau đó, họ tiếp tục bỏ ra số tiền gần tương tự để ký hợp đồng với Kylian Mbappe.
Vấn đề là cả Neymar lẫn Mbappe đều có cùng vị trí sở trường là tiền đạo cánh trái. Để giải quyết vấn đề này, các HLV của PSG đã phải đẩy Mbappe lên đá trung phong, nơi anh thừa nhận không được “thoải mái” như khi thi đấu ở tuyển Pháp.
Cố vấn thể thao của PSG, ông Luis Campos, mới đây đã thừa nhận sai lầm với hai thương vụ trên.
“Chúng tôi mắc sai lầm khi chiêu mộ cả Neymar và Kylian Mbappe, hai cầu thủ chơi cùng vị trí tiền đạo trái. Đội hình PSG đang có sự chồng chéo, trong khi những vị trí khác lại thiếu lựa chọn chất lượng”, Campos chia sẻ.
Bóng đá hôm nay 1/10: Scholes chỉ trích chuyển nhượng MU, Xavi khóc ròng vì chấn thương - ảnh 3 Cố vấn PSG thừa nhận sai lầm khi mua cả Neymar và Mbappe
HLV Chelsea mở đường cho Pulisic trở lại đội hình chính
Christian Pulisic không được ra sân nhiều cho Chelsea thời gian gần đây. Cầu thủ người Mỹ được cho không hài lòng với điều đó và cha của anh cũng từng phản ứng bằng việc ấn thích các bài đăng chỉ trích cựu HLV Thomas Tuchel trên mạng xã hội.