Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Brighton nhắm cựu HLV Man United thay De Zerbi

Thể thao 02/05/2024 - 13:47

Theo thông tin từ The Guardian, Brighton & Hove Albion sẽ tiếp cận HLV Kieran McKenna nếu Roberto De Zerbi rời đi trong tương lai.

Với những thành công trong hơn 1 năm rưỡi lèo lái Brighton khi giúp Chim mòng biển có lần đầu tiên được tham dự đấu trường cúp châu Âu sau chiến dịch 2022/23, De Zerbi đang trở thành một trong những HLV được săn đón nhất tại châu Âu lúc này. 

Lần lượt Liverpool, Bayern Munich hay mới nhất là AC Milan đều đã và đang thể hiện khát khao muốn ký hợp đồng với chiến lược gia người Italia. 

Về phần Brighton, dù vẫn còn hợp đồng có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026 với nhà cầm quân 44 tuổi nhưng đội chủ sân The Amex cũng đã lên kế hoạch phòng ngừa trường hợp De Zerbi ra đi trong tương lai. 

  • 10 thống kê Brighton 0-4 M.C: De Zerbi "hết phép"; Lần đầu cho De Bruyne

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Man City trong chiến thắng trước Brighton

Một danh sách ứng cử viên thay thế thuyền trưởng sinh năm 1979 đã được lập và , người đang thăng hoa cùng CLB Ipswich Town tại Championship. 

Brighton nhắm cựu HLV Man United thay De Zerbi - ảnh 1

 McKenna được Brighton quan tâm đặc biệt. 

Ipswich hiện xếp thứ 2 trên BXH với 93 điểm sau 45 trận, đội chủ sân Portman Road chỉ cần giành thêm 1 điểm ở vòng đấu cuối để có 1 suất thăng hạng trực tiếp lên chơi Premier League mùa sau. 

Trước khi trở thành HLV trưởng Ipswich từ tháng 12/2021, McKenna từng có thời gian đảm nhiệm vai trò huấn luyện tại Tottenham Hotspur và Manchester United. Tại Quỷ Đỏ, nhà cầm quân người Anh ban đầu dẫn dắt đội U18 và sau đó được HLV Ole Gunnar Solskjaer bổ sung vào thành phần ban huấn luyện ở mùa 2018/19. 

Dù đồng ý ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2027 cùng Ipswich 12 tháng trước nhưng McKenna vẫn được ban lãnh đạo đội chủ sân Portman Road tạo điều kiện nếu có mong muốn ra đi.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:12 02/05/2024