Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Britney Spears bất ổn

Thế giới 07/05/2024 - 21:44

Theo bạn bè của Britney Spears, những gì xảy ra gần đây cho thấy "công chúa nhạc pop" vẫn cần có người giám hộ, và chắc chắn đó không phải ông Jamie.

"Tôi thực sự ước cuộc sống của mình vẫn hoang dại như đã từng. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, một số chuyện không hay đã xảy ra. Tôi cảm thấy mình bị quấy rối, bị lừa đi con đường đó, và vâng, tôi chỉ mặc đồ ngủ và khóc vì đau chân", Britney Spears tâm sự vào tối 6/5. Cô giải thích về hình ảnh lôi thôi trước khách sạn Chateau Marmont mà TMZ chú thích là "công chúa nhạc pop ẩu đả với bạn trai".

Một lần nữa, giọng ca Toxic nhấn mạnh không đánh nhau với Paul Richard Soliz hay đe dọa nhân viên khách sạn như truyền thông đưa tin. Cô đau lòng vì không được yêu thương sau khi thoát khỏi quyền giám hộ, ngược lại còn bị báo lá cải "ngược đãi".

Một số câu trích dẫn và những bài đăng khó hiểu khác được Spears chia sẻ trên trang cá nhân hơn 42 triệu người theo dõi.

Động thái bất ổn của Britney Spears

Theo Fox News, ngày 3/5 (giờ Mỹ), hình ảnh Britney Spears xuất hiện nhếch nhác, đi chân trần, tay cầm chiếc gối che cơ thể bán nude lan truyền trên mạng xã hội. Một số báo đưa tin đây là kết quả sau trận cãi vã dữ dội giữa ca sĩ và người yêu Richard Soliz.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết nhận được cuộc gọi 911, báo cáo về trường hợp một phụ nữ trưởng thành bị thương. Khi đến hiện trường, họ thấy Spears mệt mỏi nên đưa cô về nhà ở Thousand Oaks, thay vì tới bệnh viện kiểm tra. Trên trang cá nhân, Spears cập nhật hình ảnh đôi chân sưng to.

Không chỉ liên tục chỉ trích giới truyền thông đơm đặt câu chuyện, Spears còn nghi ngờ những gì xảy ra là kết quả của vụ dàn xếp giữa TMZ và mẹ cô. Ca sĩ ước ông bà còn sống để làm chỗ dựa cho cô. Nhưng ngay sau đó, cô lại nói mẹ mình không liên quan vụ này.

Trong bài viết khác, ca sĩ trấn an người hâm mộ khi khẳng định cô vẫn ổn và đang cố gắng "mạnh mẽ hơn mỗi ngày". Tuy nhiên, việc Spears liên tục dùng những từ ngữ khó hiểu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Fox News cho rằng sự việc vừa qua làm gợi nhớ đến những ngày đen tối xảy ra với cuộc đời Spears vào năm 2007, vài tháng trước khi bị cha đẻ giám hộ. Hai câu chuyện đều liên quan đến những người đàn ông làm khổ cuộc đời nữ ca sĩ.

Britney Spears bất ổn - ảnh 1

Britney Spears xuất hiện hôm 3/5. Ảnh: BackGrid.

Richard Soliz, người yêu hiện tại của Spears, vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía bạn bè và người hâm mộ "công chúa nhạc pop". Trên Page Six, những người thân cận với Spears kể rằng Soliz là người xấu, không hoàn toàn cưng chiều Spears mà chỉ lợi dụng cô để tận hưởng sự giàu có.

"Britney thuê Paul làm quản gia vào năm 2022, thời điểm cô vẫn là vợ của Sam Asghari. Đến tháng 8/2023, hai người trở nên thân thiết và được xác nhận là một đôi. Tuy nhiên, Paul không được ủng hộ vì có quá khứ phạm tội, từng bị bắt vì gây rối trật tự, tàng trữ súng, lái xe không giấy phép", nguồn tin nói.

Spears và bạn trai được cho là thường xuyên dùng bạo lực giải quyết mâu thuẫn. Truyền thông Hollywood cho hay cả hai từng đánh nhau trong khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) cuối năm 2023.

Trả lời Daily Mail hôm 6/5, Nicole Mancilla - vợ cũ của Soliz - nói anh này đang lừa dối Spears. "Anh ta thực tế đã kết hôn nhưng giờ đây lại chối bỏ con cái của mình", Mancilla bức xúc, tiết lộ Soliz có ít nhất 9 đứa con đang chờ chu cấp tiền nuôi dưỡng.

Hiện, Spears từ chối lên tiếng về những câu hỏi liên quan đến Soliz. Luật sư của nữ ca sĩ cũng giữ im lặng.

"Vẫn cần được giám hộ và theo dõi sức khỏe"

Theo báo cáo mới nhất của Daily Mail, Spears một mình lái xe đến thành phố Thousand Oaks ở Los Angeles trong tình trạng chân vẫn sưng phù và không tới bệnh viện kiểm tra.

Một nguồn tin chia sẻ với Page Six rằng họ lo lắng Spears đang nghiện chất kích thích vì trạng thái tinh thần bất ổn kéo dài. Người trong cuộc nói mặc dù thoát khỏi sự kiểm soát cực đoan của cha đẻ điều may mắn, Spears vẫn tiếp tục cần được giám hộ và theo dõi sức khỏe.

"Chúng tôi sợ cô ấy đã chuyển sang uống rượu hay ma túy. Tôi ghét phải nói điều này, nhưng mọi chuyện đang diễn ra rất tệ", người thân cận với Spears tâm sự.

Trước đó, có nguồn tin báo cáo khối tài sản trị giá 60 triệu USD của Spears đang dần cạn kiệt do cô chi tiêu vô tội vạ cho các chuyến nghỉ dưỡng, thuê máy bay riêng. Bạn bè lo nhưng không ai dám ý kiến vì sợ bị xem là "Jamie 2.0".

Britney Spears bất ổn - ảnh 2

Hold Me Closer (2021) là cú bắt tay gần nhất giữa Elton John và Britney Spears. Ảnh: CNN.

Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, danh ca Elton John - nghệ sĩ mà Spears yêu thích nhất - nói đã đọc những tin tức về đàn em và ông cảm thấy rất đau lòng. John hy vọng, nếu Spears đồng ý, ông sẽ giúp cô trở lại với âm nhạc.

"Tôi rất vui khi có thể làm điều gì đó cho Britney. Cô ấy sẽ nhận ra rằng mọi người thực sự yêu mến, quan tâm và muốn cô ấy được hạnh phúc. Đó là tất cả điều mà bất kỳ ai cũng suy nghĩ khi chứng kiến Britney đã mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian đau thương như thế nào", danh ca gạo cội bày tỏ.

Theo Yahoo, nếu quan sát những bài đăng trên mạng, Spears luôn thông báo rằng cô ổn, nhưng những gì diễn ra không hoàn toàn như vậy. Dù trước hay sau khi thoát khỏi quyền giám hộ, ca sĩ vẫn một mình chống lại giới truyền thông mà không tìm kiếm sự giúp đỡ của ai. Một người bạn của Spears cảm thán: "Suy cho cùng, cô ấy vẫn đáng thương".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.