Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Britney Spears hoàn tất ly hôn

Chính trị 02/05/2024 - 21:04

Giọng ca “Toxic” chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với huấn luyện viên thể hình Sam Asghari. Cô không bị phá sản như một số tin đồn trước đó.

Ngày 2/5, Pagesix đưa tin Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Sam Asghari, sau 9 tháng kể từ khi tin đồn cặp đôi rạn nứt xuất hiện. Nguồn tin độc quyền cho biết các điều khoản trong thỏa thuận hôn nhân của họ vẫn được giữ nguyên.

Cụ thể, công chúa nhạc pop vẫn sẽ giữ các món đồ trang sức và vật dụng cá nhân khác, bên cạnh khoản tiền cô kiếm được trước, trong và sau cuộc hôn nhân. Ngoài ra, tài liệu của tòa án nêu rõ có những tài sản bổ sung sẽ được phân chia đúng theo thỏa thuận của họ trước khi kết hôn.

“Những tin đồn về việc Spears phá sản thật lố bịch và rõ ràng là sai sự thật”, nguồn tin chia sẻ với Pagesix. Người này cho biết nữ ca sĩ đã có một hợp đồng xuất bản sách giúp cô thu được lợi nhuận trong thời gian dài, bên cạnh đó còn là tiền bản quyền làm phim với The Woman in Me...

Britney Spears hoàn tất ly hôn - ảnh 1

Britney Spears hoàn tất thủ tục ly hôn với Sam Asghari. Ảnh: Northfoto.

Britney Spears và huấn luyện viên thể hình Sam Asghari hẹn hò năm 2016 khi Sam đóng trong MV Slumber Party của Britney. Họ tiến tới hôn nhân hồi tháng 6/2022. 14 tháng sau đó, Sam đệ đơn ly hôn và tiết lộ hai người đã ly thân từ cuối tháng 7/2023. Anh nghi ngờ vợ lừa dối mình, dẫn đến cả hai thường xuyên tranh cãi.

Huấn luyện viên thể hình được cho là muốn vợ trả nhiều tiền hơn thỏa thuận trước đó để giữ bí mật của cô sau chia tay. Trong khi đó, phía Britney Spears lại lên tiếng phủ nhận việc phản bội chồng và tiết lộ cả hai đường ai nấy đi do không tìm được tiếng nói chung suốt thời gian dài.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.