Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM

Thời trang 24/04/2024 - 02:15

“Archetype” là BST mở đầu kỷ niệm 10 năm tôn vinh những giá trị bản nguyên của người phụ nữ đương đại từ thương hiệu CHATS by C.DAM. Trên hành trình ấy, mỗi phom dáng, thiết kế và chi tiết đều mang đậm dấu ấn của những bản thể khác nhau; nhưng tựu trung trong bản nguyên trí tuệ tính nữ và triết lý tối giản khác biệt.

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 1

Với “Archetype“, CHATS by C.DAM mang tới sắc thái mạnh mẽ khi từng điểm nhấn nhỏ nhất đều đạt tới sự tự do để biểu đạt tính cách của người phụ nữ. Chi tiết kim loại quen thuộc được làm mới, thay vì chỉ làm điểm neo, nhằm nhân đôi vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và quyền lực của người mặc.

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 2

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 3

Các khía cạnh đối lập của người phụ nữ còn được thể hiện qua ngôn ngữ thiết kế ứng dụng đa chất liệu. CHATS by C.DAM lựa chọn cách kết hợp chất liệu mềm mại của Single Jersey Knit với Cotton Poplin mạnh mẽ, tạo nên tổng thể phân tầng cuốn hút cho mỗi thiết kế đương đại. 

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 4

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 5

Đây là một BST đặc biệt, kết lại hành trình 10 năm và mở ra một chương mới cho CHATS by C.DAM. Đồng thời, NTK Cường Đàm còn ra mắt ấn phẩm Brand Book với tựa để “10 years of honoring feminine wisdom”, để lưu giữ những câu chuyện về bản nguyên của thương hiệu. Cuốn sách được in hơn 10.000 bản, cùng sự góp mặt của hơn 3.000 vị khách hàng thân thiết – những người phụ nữ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho CHATS by C.DAM. Đây là sự tri ân sâu sắc, sự trân trọng và lời tôn vinh chân thành tới phái đẹp qua ngôn ngữ thời trang của CHATS, giống như tinh thần “Made of you” của thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên. 

BST “Archtype”: 10 năm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản người phụ nữ của CHATS by C.DAM - ảnh 6

Lấy cảm hứng từ những dịch chuyển trong hành trình trưởng thành của người phụ nữ, hay cũng là những cột mốc quan trọng của CHATS by C.DAM, Brand Book tạo sự kết nối sâu sắc với người đọc và khách hàng. Khác với ấn phẩm Brand Book thông thường, thương hiệu tương tác với khách hàng thông qua những câu hỏi, lời tâm sự rất đỗi chân thành: Cuộc sống là những dòng chảy tiếp nối. Chúng tôi cảm nhận đâu đó trong bạn hiện hữu những giá trị truyền thống, được cộng hưởng từ bà, mẹ và những người phụ nữ xung quanh. Có hai nguồn năng lượng song song, hình thành nên sự đặc biệt của bạn. Chúng đôi khi là những suy nghĩ mạnh mẽ, quyết đoán; đôi khi cũng rất mềm mại, tĩnh lặng và trong suốt. Với trí tuệ nữ tính, bạn đang tiến gần hơn với những phiên bản đẹp nhất của mình.”