Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bức ảnh có Song Hye Kyo gây bàn luận

Giải trí 10/05/2024 - 17:06

Bức ảnh "viral" trên mạng xã hội về ba cặp sao tại Baeksang 2024 được khán giả quan tâm. Như thường lệ, Song Hye Kyo vẫn là tâm điểm sự chú ý.

Bức ảnh có Song Hye Kyo gây bàn luận - ảnh 1
Bức hình đầy duyên nợ của Song Hye Kyo gây sốt.

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 chứng kiến nhiều khoảnh khắc thú vị của dàn nghệ sĩ tham dự. Bức ảnh “viral” trên mạng xã hội với hình ảnh diễn tả ba mối quan hệ của các cặp sao nhận sự quan tâm từ khán giả: Hẹn hò - Kết hôn - Ly hôn.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon trong giai đoạn hẹn hò, Lee Byung Hun và Lee Min Jung là vợ chồng, còn Song Hye Kyo và Song Joong Ki đại diện cho mối quan hệ vợ chồng đã tan vỡ.

Xuất hiện chỉ ít phút với vai trò trao giải, Song Hye Kyo chiếm “spotlight”, thành đề tài để cư dân mạng bàn luận trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Weibo, chủ đề liên quan đến Song Hye Kyo chạm mặt chồng cũ Song Joong Ki hút hơn hàng trăm triệu lượt đọc. Nhiều người hy vọng được chứng kiến cả hai đứng chung khung hình, nhưng Song Hye Kyo không đi thảm đỏ, trong khi Song Joong Ki ngồi bên dưới khán đài, có tên trong danh sách rút gọn hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc.


Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại Baeksang. Video: TikTok.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Song - Song từng gây chấn động showbiz Hàn. Họ “đường ai nấy đi” sau hai năm gắn bó. Nguyên nhân chia tay không được công bố. Cả hai nghệ sĩ không nhắc đến nhau và đều có cuộc sống riêng. Sự tham gia của Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki ở Baeksang tạo sóng dư luận bởi đây là sự kiện hiếm hoi cả hai cùng góp mặt kể từ khi ly hôn.

Cặp sao có độ hot không kém là vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Xuất hiện với vai trò người trao giải, Lee Min Jung bước lên sân khấu và nhận được tràng pháo tay từ Lee Byung Hun ngồi bên dưới. Tài tử không giấu được nụ cười và biểu cảm ngại ngùng khi camera hướng máy quay đến anh.


Vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Video: TikTok.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon không thường xuyên xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là khi Lee Do Hyun nhập ngũ, nhưng cả hai chưa bao giờ ngại nhắc đến nhau, cho thấy mối quan hệ bền chặt.

Trong bộ quân phục trông rất bảnh bao, Lee Do Hyun giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Quật mộ trùng ma. Trong bài phát biểu, anh gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết nhất với anh, trong đó có bạn gái Lim Ji Yeon. "Ji Yeon à, cảm ơn em" - anh nói.

Khi Lim Ji Yeon lên nhận giải, ống kính máy quay hướng về Lee Do Hyun và nở nụ cười ngượng ngùng.


Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò đầu năm 2023. Video: TikTok.

Trong clip mới đang được lan truyền rộng rãi ghi lại cảnh hai người nắm tay nhau. Ji Yeon đang dựa vào bạn trai, tay Do Hyun đặt tay lên vai cô. Clip nhanh chóng gây sốt trên các nền tảng, thu hút hơn 30.000 lượt xem chỉ riêng trên THeQoo, với hàng trăm bình luận chúc phúc gửi đến cặp sao.

Bức hình đặc biệt hơn khi cả ba diễn viên nam đều từng có duyên nợ với Song Hye Kyo. Trong khi Song Joong Ki là chồng cũ, Lee Byung Hun và Song Hyo Kyo từng là có quan hệ yêu đương, Lee Do Hyun là “tình màn ảnh” với nữ diễn viên trong The Glory (Vinh quang trong thù hận).

Theo Tiền phong