Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng

Sức khoẻ 30/05/2023 - 16:40

Hơn 50 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Xingfu Việt Nam trên 20 tỉnh thành được mở chỉ trong chưa đầy 2 tháng, “cơn sốt” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được nhiều chủ đầu tư ký kết và mở thêm nhiều đại lý trên toàn quốc.

Để giải mã bí quyết thành công mà Xingfu Việt Nam đang "làm mưa làm gió" trên thị trường, trước hết hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư đang quan tâm đến các thương hiệu nhượng quyền. Tuy nhiên, việc đầu tư vào thương hiệu đã có tên tuổi là không dễ dàng khi chủ cửa hàng phải chi trả số tiền lớn để mang về quyền sở hữu hay đóng tỷ lệ phần trăm doanh thu để được hợp tác với thương hiệu F&B, thậm chí phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về mô hình cửa hàng và sản phẩm.

Khác với các thương hiệu nổi trội trên thị trường, Xingfu Việt Nam là thương hiệu trà sữa kem - đồ ăn vặt nổi tiếng, đã lựa chọn phương thức hợp tác tối giản về yêu cầu, quy trình chuyển nhượng nhanh chóng với chi phí nhượng quyền chỉ với 0 đồng. Mô hình kinh doanh của Xingfu Việt Nam là mô hình hoàn toàn mới, phù hợp với bất cứ ai có nhu cầu đầu tư vào ngành hàng F&B.

Cơ chế nhượng quyền hấp dẫn

Mang tầm nhìn riêng biệt trong việc phát triển mô hình nhượng quyền, Xingfu mong muốn bất cứ ai cũng có thể tham gia hợp tác, thỏa mãn tham vọng được tự chủ kinh doanh. Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua thương hiệu F&B, với chính sách nhượng quyền 0 đồng, đối tác chỉ cần đăng ký hợp tác với Xingfu.

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng - ảnh 1

Bùng nổ khai trương chuỗi cửa hàng Xingfu

Xingfu cam kết nhiều hình thức hỗ trợ cho chủ đầu tư, từ chi phí vận chuyển tài sản, chi phí lắp đặt, tháo dỡ cửa hàng, khai trương quán cho đến ngân sách dành cho các hoạt động truyền thông, marketing... Chủ cửa hàng sẽ không phải lo lắng nếu như thiếu kinh nghiệm kinh doanh hay quản lý cửa hàng vì Xingfu sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ với nhiều chương trình đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp.

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng - ảnh 2

Buổi đào tạo pha chế cho các học viên tại Xingfu Việt Nam

Sự khác biệt tạo nên lợi thế

Không chỉ thu hút nhà đầu tư bởi cơ chế nhượng quyền thương mại đầy tiềm năng, Xingfu Việt Nam còn gây ấn tượng bằng những điểm khác biệt và độc đáo.

Xingfu Việt Nam là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt 3 mẫu cửa hàng: Xingfu Kiot, Xingfu Standard, Xingfu Home. Mỗi mô hình có đặc điểm khác nhau về diện tích, thiết kế cũng như mục đích dịch vụ. Điều này giúp chủ đầu tư có cơ hội lựa chọn concept cửa hàng phù hợp với nhu cầu, mong muốn và ngân sách.

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng - ảnh 3

Khai trương mẫu cửa hàng Xingfu Home tại Hà Nội

Khác với nhiều thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn khác trên thị trường, Xingfu đã có hướng đi đột phá khi phủ rộng chuỗi cửa hàng khắp toàn quốc, bao gồm cả khu vực ngoại ô, nông thôn, nơi mà các hãng F&B còn e ngại đặt chân đến. Điều này giúp giảm sự cạnh tranh trên thị trường, tạo cơ sở để thương hiệu có thể phủ sóng đến địa phương trên cả nước. Đồng thời, khi phát triển cửa hàng ở địa phương, chủ đầu tư có thể tối giản mức chi phí hợp tác kinh doanh.

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng - ảnh 4

Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ độc đáo của Xingfu

Ngoài ra, Xingfu đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo thêm về các món ăn, thức uống tạo nên bảng menu phong phú, đa dạng. Thực khách được đắm chìm, trải nghiệm ẩm thực theo 4 mùa vô cùng độc đáo, từ những ly trà sữa đậm đà cho đến những món ăn vặt độc lạ, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của mọi thực khách. Bằng nguồn nguyên vật liệu tự cung tự cấp, Xingfu Việt Nam tự hào cung cấp đến thị trường tiêu thụ những sản phẩm an toàn, ngon và rẻ nhất đến tận tay khách hàng.

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Xingfu đang chiếm sóng thị trường bởi 3 yếu tố (3D): độc đáo trong concept, độc quyền trong quy trình chuyển nhượng, đa dạng trong menu 4 mùa. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường cùng các lợi thế nổi bật, thương hiệu Xingfu Việt Nam là lựa chọn đáng giá để các nhà kinh doanh trong và ngoài nước đầu tư.

Tạo dựng giá trị có lợi vì cộng đồng

Là thương hiệu gắn liền với người Việt, Xingfu Việt Nam luôn mong muốn đối tác có trải nghiệm tốt, khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt và đóng góp được nhiều nhất cho cộng đồng.

Đối với đối tác, Xingfu luôn trân trọng từng cơ hội dù nhỏ để gắn bó, phát triển, cùng kiến tạo những giá trị bền vững và hạn chế thấp nhất tổn thất trong quá trình chuyển nhượng. Xingfu sẽ là cầu nối để kết nối các chủ doanh nghiệp, khơi nguồn khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vào thị trường F&B, hướng đến việc cùng tạo ra những giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội.

Bùng nổ “cơn sốt” cửa hàng Xingfu Việt Nam với phí nhượng quyền chỉ “0” đồng - ảnh 5

Xingfu Việt Nam nằm trong TOP 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023

Trong thời gian tới, Xingfu sẽ tiếp tục đồng hành với các chủ đầu tư trên toàn quốc, mở rộng chuỗi thương hiệu do người Việt Nam làm chủ. Với số vốn nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận cao trong thời gian ngắn, đừng ngần ngại trở thành đối tác của Xingfu Việt Nam để mang đến những điều tuyệt vời nhất đến cho người Việt.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0929.886.881

Email: [email protected]

Website: https://xingfuvietnam.vn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@xingfuvietnam