Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Buồn của Meghan: Gửi 50 hũ mứt dâu "bản giới hạn" tặng KOLs, chỉ 3 người không mấy nổi tiếng đăng đàn khoe sản phẩm

Công nghệ 19/04/2024 - 00:20

47 trong số 50 hũ mứt dâu "phiên bản giới hạn" được gửi từ gian bếp sang trọng của Meghan hiện đang ở đâu?

Meghan Markle vừa đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Cô đã ra mắt sản phẩm đầu tiên từ thương hiệu American Riviera Orchard của mình. Đó là những hũ mứt dâu được phủ nắp bằng vải lanh và trang trí bằng nơ, tạo cảm giác thủ công, chân thực và đầy tham vọng.

Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là mứt, mà còn mang trong mình một thông điệp về sự độc đáo và tinh tế. Chỉ có 50 hũ mứt như thế được gửi đi, cô đã tự tay dán nhãn và đánh số cho từng sản phẩm. Có lẽ trong tâm trí của Meghan, những hũ mứt này không chỉ là thực phẩm, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật vô giá. Cô đã đặt chúng ngang hàng với các sản phẩm của các siêu sao hạng A khác.

Buồn của Meghan: Gửi 50 hũ mứt dâu

Tuy nhiên, điều thú vị là chỉ có 3 trong 50 lọ mứt đươc gửi tặng những người thân quen với Meghan hoặc những KOLs có tiếng nói trong giới giải trí và truyền thông đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Đáng nói là 3 cái tên đăng đàn nói về lọ mứt của Meghan lại không quá nổi tiếng so với những nhân vật mà Nữ công tước từng nhận là có quan hệ thân thiết. Đó là Tracy Robbins - vợ của chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Paramount Pictures Brian Robbin, Delfina Blaquier - vợ của vận động viên polo người Argentina và bạn thân Harry Nacho Figueras và Kelly McKee Zajfen - một hotmom và là cựu người mẫu. Họ nhận được hũ mứt đánh số 3, 10 và 17.

Buồn của Meghan: Gửi 50 hũ mứt dâu

47 trong số 50 người nhận mứt vẫn hoàn toàn im lặng. Dư luận đang cực kỳ tò mò đồn đoán xem ai là người nhận được lọ mứt được đánh số 1? Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, Nữ hoàng nhạc pop Beyonce hay Taylor Swift?

Vì sao 47 nhân vật này vẫn chưa lên tiếng? Có lẽ họ thấy việc đăng đàn nói về 1 hũ mứt dâu trên tài khoản tầm cỡ thế giới của mình là một việc gì đó khá kỳ quặc. Hoặc có thể họ cũng giống bao người khác, thấy thời điểm ra mắt thương hiệu và sản phẩm của Meghan không hợp lý cho lắm. Đúng vào lúc này, Vua Charles và Vương phi xứ Wales đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Có lẽ họ muốn tránh việc sử dụng nền tảng của mình để quảng cáo mứt và những thông điệp không đáng chú ý của Meghan.

Nhưng điều chắc chắn là sản phẩm này đã tạo nên sự chú ý và tranh cãi trong giới thượng lưu. Mứt dâu của Meghan Markle không chỉ là món ăn, mà còn là một phần của câu chuyện về cuộc sống và sự nghiệp của cô. Và dù là 50 hũ hay 500 hũ, chúng đã trở thành một phần của lịch sử và văn hóa đương đại.

Công nghệ