Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não sau tai nạn: Tình hình sức khỏe mới nhất

Giải trí 07/05/2024 - 13:32

Thông tin nữ ca sĩ gặp vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm. Hiện cô vẫn đang điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Theo ngoisao.vnExpress, mới đây, ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết khi vào bệnh viện kiểm tra vết thương trong lúc đóng phim năm ngoái, cô tình cờ phát hiện u nang trong não.

Trong một buổi quay phim, Lương Bích Hữu vì quá nhập tâm, đập mặt vào cánh cửa khiến phần mũi bị trầy xước và chảy máu. Tuy đó chỉ là vết thương ngoài da, cô vẫn đến bệnh viện chụp cắt lớp cho cẩn thận. Trong khi phần sống mũi không bị ảnh hưởng, cô được bác sĩ thông báo về khối u trong não.

Nhận tin, nữ ca sĩ hốt hoảng. Hiện tại, nữ ca sĩ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu chứng đau đầu, choáng váng. May mắn, đây là khối u lành, nữ ca sĩ duy trì thói quen tập thể dục và chế độ ăn kiêng hợp lý.

Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não sau tai nạn: Tình hình sức khỏe mới nhất - ảnh 1

Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não sau tai nạn: Tình hình sức khỏe mới nhất - ảnh 2
Lương Bích Hữu hốt hoảng vì phát hiện khối u trong não. Ảnh: Internet

Trước đó, Lương Bích Hữu không ít lần phải tạm rời xa ánh đèn sân khấu để dưỡng thương vì gặp sự cố. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Lương Bích Hữu không quên được những biến cố gặp phải. Vào năm 2011, Lương Bích Hữu từng bị tai nạn bỏng nặng.

Một lần khác ở Thái Lan, trong khi qua đường để mua đồ, Lương Bích Hữu bị một chiếc xe chạy ngang va phải. Cô ngã xuống đường và đúng lúc một chiếc xe hơi lao đến suýt tông thẳng vào cô. May mắn là chiếc xe kịp phanh gấp và nữ ca sĩ đã thoát chết trong gang tấc nhưng vẫn bị thương.

Ngoài ra, Lương Bích Hữu còn gặp phải tai nạn xe trong gây ám ảnh suốt đời. Lúc đi diễn, đến đèo Hải Vân thì chiếc xe của nữ ca sĩ suýt rơi xuống vực sâu.

Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não sau tai nạn: Tình hình sức khỏe mới nhất - ảnh 3 Ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện khối u trong não sau tai nạn: Tình hình sức khỏe mới nhất - ảnh 4
Lương Bích Hữu trong một lần trò chuyện cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, kể lại vụ tai nạn 12 năm trước. Ảnh: Dân Trí

Lương Bích Hữu là giọng ca nổi tiếng được khán giả trẻ yêu thích thập niên 2000. Đến nay sau 2 thập kỷ theo nghề, cô đã trải qua không ít khó khăn, thăng trầm. Lương Bích Hữu sinh năm 1984. Năm 2004, nữ ca sĩ đầu quân cho "ông bầu" Quang Huy và tham gia nhóm nhạc H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Sau khi H.A.T tan rã, cô hoạt động độc lập.

Thập niên 2000, Lương Bích Hữu xây dựng hình ảnh ca sĩ tuổi teen, ngây thơ, trong sáng, được yêu thích qua các ca khúc: Dằm trong tim, Gọi tên nhau mãi, Học cách yêu một mình, Đứt từng đoạn ruột, Em chọn cô đơn...

Sau thời đỉnh cao danh tiếng, Lương Bích Hữu sống ở nước ngoài một thời gian và làm mẹ đơn thân. Ca sĩ kín tiếng, không trải lòng nhiều về chuyện đời tư.

Năm 2022, Lương Bích Hữu gây chú ý khi trở lại showbiz, xuất hiện tại nhiều sân khấu. Cô cũng được yêu thích khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ trong hình tượng Kim Sa Ngư.

Theo Gia đình Việt Nam