Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các "nàng thơ" Hà Nội miệt mài tạo dáng đến tận đêm ở đường hoa Mễ Trì

Xã hội 09/04/2024 - 12:43

Không chỉ ban ngày, khi trời về khuya vẫn có rất đông các nam thanh nữ tú đổ xô về checkin tại đường hoa ngũ sắc tím đang nở rộ ở Hà Nội.

Những ngày đầu tháng 4, con đường hoa màu tím tại khu vực đường Mễ Trì trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ ghé đến để check in "sống ảo" từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Khởi nguồn từ những đoạn video review, những bức ảnh chụp lung linh trên mạng xã hội, giàn hoa ngũ sắc tím trên đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm bất ngờ nổi tiếng, trở thành điểm thu hút giới trẻ đến chụp ảnh.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Huyền (sinh viên, 20 tuổi) cho biết: "Điều đặc biệt thu hút các bạn trẻ đến đây có lẽ là bức tường hoa ngũ sắc tím. Em và bạn cũng do tò mò nên đến đây chụp ảnh xem".

Các "nàng thơ" Hà Nội miệt mài tạo dáng đến tận đêm ở đường hoa Mễ Trì

Một số nhiếp ảnh cũng đến đây để tác nghiệp, phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các cô gái. Không chỉ ban ngày mà xu hướng chụp ảnh flash vào ban đêm cũng khiến lượng người đến đây vào thời điểm này đông đúc hơn.

Theo quan sát của phóng viên, 1 mét vuông có thể nhìn thấy vài chục nàng thơ đang thả dáng. Người thì nhờ bạn dùng điện thoại chụp hộ, có người đầu tư hơn thuê hẳn nhiếp ảnh gia tác nghiệp với giá từ 300.000 - 500.000 đồng. Ai cũng cố gắng để có một bức ảnh đẹp ở địa điểm này.

Các

Trời đã khuya nhưng vẫn còn rất đông các bạn trẻ dành cả giờ đồng hồ để chụp được những bức ảnh ưng ý trên con đường này.

Tuy nhiên, một số bạn trẻ có mặt tại đường hoa này lại có chút thất vọng vì những bức ảnh chụp được không hề lung linh như trên mạng xã hội chia sẻ. Diệp Anh (19 tuổi) cho biết, "Em thấy ảnh cũng không được như trên Tiktok cho lắm. Trên mạng mọi người đăng thì thấy nhiều hoa, nhưng đến đây em thấy hơi lạ ấy".

Các

Nhiều nhiếp ảnh cũng có mặt tại đây để tác nghiệp với giá từ 300.000-500.000 đồng

Trong khi đó, nhiều bạn phải bật hẳn đèn flash chiếu vào để đủ ánh sáng. Bạn Thảo (20 tuổi) đã đến khu vực này từ 21h và chụp được khá nhiều ảnh tuy nhiên ảnh đẹp thì... hơi ít.

Theo chia sẻ của các bạn nữ, khoảng 12h khuya vẫn có người đến đây để chụp ảnh check in. "Chắc mọi nghĩ đến đây lúc khuya để chụp cho vắng, em nghĩ đến gần sáng có khi vẫn còn người chụp ảnh", một bạn dí dỏm nói.

Các Các Các

Nhiều bạn sử dụng thêm đèn flash để chiếu sáng cho bức ảnh thêm lung lịnh. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thất vọng vì thành phẩm nhận được không hề như những bức ảnh đã chia sẻ trên MXH trước đó

Các
Các Các

Nhiều bạn nữ đầu tư trang phục, làm tóc, trang điểm cầu kì để có được bức ảnh ấn tượng tại bức tường hoa ngũ sắc

Để biết ở đây có thực sự đông đúc như lời đồn, PV đã quay lại địa điểm này vào ban ngày tuy nhiên khung cảnh này không khác mấy so với đêm hôm trước. Từng tốp các bạn trẻ miệt mài checkin bất chấp thời tiết oi ả.

Một bạn nữ chia sẻ, "Mình thấy trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh tại con đường hoa nên hôm nay tranh thủ ghé đến, nhưng không nghĩ lại đông đúc đến thế. Thời tiết có hơi khó chịu nhưng mất công ghé đến nên cũng phải checkin để lưu lại những tấm ảnh đẹp, kỉ niệm của tuổi thanh xuân".