Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Camp Nou đang chậm tiến độ

Thể thao 02/05/2024 - 11:37

Relevo cho hay kế hoạch trở lại tổ ấm của Barcelona vào tháng 12 năm nay đang bị đe dọa.

Barcelona đang hy vọng trở lại Camp Nou với sức chứa 60.000 người trước cuối năm nay, nhưng lại có những nghi ngờ mới về tính khả thi của kế hoạch này

Blaugrana đã kỳ vọng có màn trở lại vào giữa tháng 11, khi công việc tiếp tục ở tầng khán đài thứ ba, cho phép họ 'trở về nhà' để kỷ niệm 125 năm thành lập. Tuy nhiên, thời hạn đó đã bị đẩy lùi và trong nội bộ Barca hiện đang xem xét thời hạn mới vào giữa tháng 12 và có thể là ở trận đấu La Liga cuối cùng trong năm dương lịch trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Camp Nou đang chậm tiến độ - ảnh 1

 Camp Nou khó có thẻ trở lại trong năm 2024.

  • Barca có thể tống khứ 8 cầu thủ

  • Barcelona nhắm sao Girona thay Raphinha

Relevo tuyên bố rằng điều này hiện có vẻ 'khó khăn' và họ dự đoán rằng . Câu lạc bộ đã công khai phủ nhận những tuyên bố này và Chủ tịch Joan Laporta tuần trước cho biết tất cả đều đang đúng tiến độ. Gần đây Barcelona đã nộp đơn xin giấy phép bổ sung để tiếp tục làm việc trên công trường từ 08:00 đến nửa đêm, nhằm đẩy nhanh tiến độ trong tháng 5.

Trong khi Barcelona sẽ thiệt hại về tài chính khi họ phải thi đấu ở một Montjuic nhỏ và khó tiếp cận hơn Camp Nou. Nguồn tin cho hay nhà thầu Limak có thể bị phạt tới 1 triệu euro cho mỗi ngày chậm trễ. Điều này đang thúc đậy tốc độ xây dựng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:08 02/05/2024