Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn

Xã hội 04/04/2024 - 18:36

Hồi cuối năm 2023, MC Mai Ngọc tự tặng bản thân căn hộ mới mừng sinh nhật khiến dân tình xuýt xoa. Theo nhiều thông tin, Nhà mới của Mai Ngọc nằm trong một khu chung cư quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 1 Hôm 1/4, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam kết thúc từ 2023 và cả hai không có gì chung để chia sau 7 năm làm vợ chồng. 
Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 2 Nữ MC cảm ơn chồng cũ vì thời gian bên anh giúp cô trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, cô nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ hơn.
Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 3 Được biết, trước khi ly hôn, MC Mai Ngọc và chồng sống trong căn chung cư cao cấp được bày trí theo phong cách hiện đại. Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 4 Tuy nhiên, đến hồi cuối năm 2023, MC Mai Ngọc tự tặng bản thân căn hộ mới mừng sinh nhật khiến dân tình xuýt xoa.
Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 5 Nhà mới của Mai Ngọc nằm trong một khu chung cư thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có mức khung giá bán căn 2 phòng ngủ từ 5,24 - 6,21 tỷ đồng, còn căn 3 phòng ngủ dao động từ 7,12 - 8,47 tỷ đồng.  Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 6 Ngôi nhà này được nữ MC trang trí nhà bằng tone màu trắng phối hợp với màu xám, be chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và không kém phần hiện đại.  Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 7 Bên cạnh đó, Mai Ngọc cũng chọn các khung cửa kính lớn với rèm cửa mỏng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 8 Qua loạt hình ảnh về không gian sống của Mai Ngọc có thể thấy, nữ MC đề cao sự tối giản, trong nhà sẽ không chứa quá nhiều nội thất nhằm đảm bảo sự thông thoáng. Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 9 Là 1 MC, BTV cần chú trọng đến ngoại hình, Mai Ngọc đã đầu tư dành riêng một căn phòng để trang phục. Gương và hệ thống tủ treo hiện đại được lắp đặt để nâng cao trải nghiệm cho chủ nhân. Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 10 Ban công ngập cây xan của nhà MC Mai Ngọc Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 11 Cô cũng là người yêu thiên nhiên, cây cảnh nên không gian sống cũng được Mai Ngọc trồng thêm cây xanh. Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của MC Mai Ngọc hậu ly hôn - ảnh 12 Những lúc rảnh rỗi, MC Mai Ngọc tự tay cắm hoa, trang trí, làm tươi mới không gian sống.