Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm

Công nghệ 29/04/2024 - 12:59

Cao Hâm - Vương Nhất Nam mất 10 năm mới có cái kết đẹp với nhau.

Dù gặp gỡ nhau lần đầu khi đóng vai anh em trên màn ảnh, lại trải qua vài lần "lỡ duyên" vì sự tự ti của nhà gái nhưng cặp đôi sau đây đã tạo nên một câu chuyện "phim giả tình thật" đầy thú vị, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nam diễn viên Cao Hâm một thời nổi tiếng với khán giả toàn châu Á nhờ thủ vai Lục Nhĩ Hào - anh trai của Lục Như Bình và Lục Mộng Bình trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Nhờ vai diễn này, tên tuổi của Cao Hâm vươn lên tầm cao mới và được săn đón hết mực. Thế nhưng chuyện tình của chàng sao nam 7X này lại bắt đầu trước đó tận vài năm.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm - ảnh 1

Cao Hâm (phải)

Vào năm 1997, Cao Hâm đóng phim Nhà Hàng Phong Viên và gặp gỡ bà xã của đời mình - Vương Nhất Nam. Ban đầu khi tham gia dự án, cả hai đã có dịp đóng vai anh em ruột. Vì lẽ đó, trong ấn tượng ban đầu của Vương Nhất Nam, Cao Hâm chẳng khác nào một người anh lớn. Ngược lại, Cao Hâm lại sớm "trúng tiếng sét ái tình" với bạn diễn đẹp như ánh nắng ban mai này.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm - ảnh 2

Tuy vậy, hành trình "cưa đổ" vợ tương lai của Cao Hâm lại vô cùng gian nan, khi Vương Nhất Nam dường như không hiểu được lòng của người đàn anh. Thậm chí khi thấy anh độc thân hoài, Vương Nhất Nam còn giới thiệu bạn thân của mình cho anh, khiến anh vô cùng bối rối. Lúc này, Cao Hâm từng nửa thật nửa đùa nói rằng: "Nếu đến năm 30 tuổi em vẫn còn độc thân, anh sẽ cưới em". Song, Vương Nhất Nam chỉ xem đó là câu đùa không hơn.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm - ảnh 3

Sau đó trong 1 lần đóng phim, Vương Nhất Nam gặp tai nạn ngã ngựa và bị thương nặng. Cao Hâm nghe tin liền bỏ hết công việc, dành trọn thời gian chăm sóc cho cô. Cao Hâm được cho là đã bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp để chăm sóc người mình yêu. May mắn là cô đã dần dần hồi phục, thoát khỏi nguy cơ bị liệt như dự đoán.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm - ảnh 4

Cũng thông qua chuyện này, Vương Nhất Nam mới hiểu rõ tấm lòng của Cao Hâm dành cho mình. Cả hai về sau đi đến quyết định hẹn hò, song Vương Nhất Nam vẫn tự ti khi trông thấy nhà cửa khang trang của bạn trai. Sau một thời gian khuyên nhủ, dùng tình cảm để thuyết phục, Cao Hâm mới thành công xóa bỏ khoảng cách giữa anh và bạn gái.

Cặp đôi đóng anh em trên phim nhưng cưới nhau ngoài đời, nhà trai bỏ sự nghiệp theo đuổi nhà gái suốt 10 năm - ảnh 5

Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2007, khép lại hành trình 10 năm theo đuổi dai dẳng của Cao Hâm với bà xã Vương Nhất Nam. Cho đến tận hiện tại, cả hai vẫn rất hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống của mình. Dù đã bỏ qua thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng Cao Hâm chưa từng hối hận. Đổi lại, anh thành công có được hạnh phúc mà mình mong ước suốt bấy lâu.