Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp đôi hôn nhiều đến mức khó thở phải cần bình oxy, còn đánh nhau mỗi lần diễn xong

Giải trí 22/03/2024 - 02:17

Những cảnh hôn của Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn gây sốt vì vừa ngọt, vừa hài hước.

Tháng 3 năm 2024 bất ngờ là thời điểm nam diễn viên Lưu Học Nghĩa bùng nổ danh tiếng sau một khoảng thời gian dài chưa thể bật lên được. Dự án Hoa Gian Lệnh đóng cùng Cúc Tịnh Y đã giúp chàng mỹ nam sinh năm 1990 được săn đón, khen ngợi vì có ngoại hình lẫn diễn xuất. Bên cạnh Hoa Gian Lệnh đang chiếu, Lưu Học Nghĩa còn gây chú ý khi đang ghi hình phim cổ trang mới Xuân Hoa Yếm với Ngô Cẩn Ngôn.

Cặp đôi hôn nhiều đến mức khó thở phải cần bình oxy, còn đánh nhau mỗi lần diễn xong - ảnh 1

Tuy chỉ mới bước vào giai đoạn ghi hình nhưng Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đã khiến khán giả choáng ngợp bởi không ít hậu trường cảnh hôn. Theo Ninh Thái Thần - paparazzi có tiếng của Cbiz tiết lộ, cặp đôi Xuân Hoa Yếm "cứ sơ hở là hôn" trên phim trường. Tay săn ảnh mô tả: " Khi thì họ ngồi hôn nhau bên bờ sông, lúc lại nằm hôn, xoay người cũng hôn, hôn theo chiều kim đồng hồ rồi ngược chiều kim đồng hồ. Cả hai hôn nhau nhiều đến mức khó thở, đạo diễn còn yêu cầu nhân viên ekip mang bình oxy đến để cả hai hít thở ".

Cặp đôi hôn nhiều đến mức khó thở phải cần bình oxy, còn đánh nhau mỗi lần diễn xong - ảnh 2
Cặp đôi hôn nhiều đến mức khó thở phải cần bình oxy, còn đánh nhau mỗi lần diễn xong - ảnh 3

Cặp đôi hôn nhau gần như mọi lúc trên phim trường

Theo loạt ảnh được tiết lộ trên phim trường Xuân Hoa Yếm, netizen cho rằng thông tin từ Ninh Thái Thần không hề vô lý. Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn có nhiều cảnh hôn được quay đi quay lại, thậm chí còn khiến cả hai vô cùng ngại ngùng. Trong một phân đoạn "khóa môi", Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn thậm chí còn đánh nhau cực hài hước vì quá ngại ngùng.

Cặp đôi "chí chóe" nhau hài hước sau cảnh hôn

Những tương tác vừa lãng mạn, vừa hài hước và gần gũi của cặp trai xinh gái đẹp Xuân Hoa Yếm lại hiệu quả bất ngờ, nhận về nhiều lời khen ngợi thích thú từ netizen. Nhiều khán giả cho rằng Lưu Học Nghĩa nổi tiếng là xứng đáng, khi sao nam này hội tụ đủ những yếu tố để trở thành minh tinh, chỉ là cho đến nay mới gặp thời. Ngoài ra, tạo hình mới của Ngô Cẩn Ngôn cũng được khen bắt mắt, không còn kém sắc như thời Diên Hi Công Lược hay Thượng Thực .

Cặp đôi hôn nhiều đến mức khó thở phải cần bình oxy, còn đánh nhau mỗi lần diễn xong - ảnh 4

Được MangoTV công bố sản xuất từ năm 2022, Xuân Hoa Yếm là câu chuyện "cẩu huyết" về mối tình ngang trái giữa Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm. Theo nội dung gốc trong truyện cùng tên của Hắc Nhan, nữ chính Mi Lâm là tử sĩ và cũng là học trò của Mộ Dung Cảnh Hòa. Những tưởng cả hai sẽ có mối tình "sư đồ" tuyệt đẹp, nhưng Mi Lâm không ngờ rằng cô chỉ là con cờ bị Cảnh Hòa lợi dụng để lấy lòng người phụ nữ khác, cũng như để trả thù. Theo nhận xét từ độc giả, Mộ Dung Cảnh Hòa là "tra nam" hứa hẹn độc ác, nham hiểm không thua gì Lý Thừa Ngân của Đông Cung năm xưa.

Giải trí