Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp đôi thiết bị thanh lọc không khí từ LG: Gợi ý lý tưởng dành cho các gia đình mới

Đời sống 27/09/2022 - 09:26

Niềm phấn khởi xây dựng tổ ấm mới của đôi vợ chồng trẻ sẽ vì những cân đo chi tiêu mà vơi bớt đi, đặc biệt là nỗi lo nên sắm sửa gì để cuộc sống vừa thoải mái lại vẫn tiết kiệm!

Cặp đôi lọc khí: Ưu tiên của "gia đình mới"

Việc lựa chọn các thiết bị điện gia dụng có thể xem là một trong những trăn trở lớn của người dùng là các gia đình trẻ sở hữu những căn hộ nhỏ hẹp. Nếu không tính toán hợp lý, các cặp vợ chồng sẽ dễ rơi vào trạng thái "bị nuốt chửng" bởi một tập hợp các trang thiết bị khác nhau trong nhà. Chia sẻ về điều này, chị Thanh Hương (TP. HCM) cho biết: "Đầu tư cho không khí trong lành chính là mục tiêu đầu tiên của cả 2 vợ chồng. Do là cặp đôi mới cưới với nhiều chi phí cần trang trải, vậy nên chúng tôi muốn ‘chọn một lần trúng luôn’ bằng cách tham khảo các sản phẩm của thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Chọn được thiết bị tốt chính là sự đầu tư đúng đắn cho dài hạn, đặc biệt là đối với các dòng máy hỗ trợ cho việc bảo vệ không gian sống trong lành, khỏe mạnh."

Vừa qua, hai sản phẩm Máy lọc không khí kèm quạt cao cấp LG PuriCare AeroTower và điều hòa LG DualCool đã được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm tôi yêu" và "Sản phẩm hè ấn tượng" (tương ứng) thuộc chương trình bình chọn công nghệ uy tín thường niên của báo Vnexpress (Vnexpress Tech Awards). Được đánh giá dựa trên thiết kế tinh tế, sang trọng và hiệu năng vượt trội, hai sản phẩm tiêu biểu của dòng lọc không khí và làm mát này của LG sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trong việc xây dựng một môi trường sống trong lành, thoáng mát và thư giãn. LG PuriCare AeroTower và LG DualCool thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm của người dùng hiện đại.

Thiết kế sang trọng, hiệu năng hoạt động cao

Là một trong những tên tuổi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, LG thường xuyên cập nhật và đổi mới tính năng hiện đại nhất cho các sản phẩm của thương hiệu nói chung và sản phẩm lọc không khí – làm mát nói riêng. Điển hình phải kể đến chính là máy điều hòa LG DualCool quen thuộc với hầu hết các gia đình hiện nay. LG DualCool được cải tiến hàng năm giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đặc biệt với khả năng loại bỏ các phần tử gây hại và khử trùng thông qua công nghệ Plasmaster™ Ionizer++ - công nghệ lọc khí ion plasmaster cải tiến mới giúp giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, vi rút trong không khí.

Là giải pháp không khí mới nhất được ra mắt trong năm nay, LG PuriCare AeroTower được trang bị hệ thống lọc 3 màng, bao gồm Màng lọc thô, Màng lọc HEPA 360 độ và Màng lọc khử mùi, cùng với các tính năng tiên tiến khác chuyên biệt nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Cụ thể, Màng lọc thô sẽ giữ lại các phân tử bụi lớn, Màng lọc HEPA 360 độ bắt giữ 99.97% các phân tử có đường kính nhỏ đến 0.3 microns và Màng lọc khử mùi loại bỏ mùi hôi và hóa chất trong không khí. LG PuriCare AeroTower với phần thân trên được trang bị công nghệ Gió Thung Lũng, tạo ra luồng khí mạnh mẽ nhưng vẫn yên tĩnh ở mức 23 dB, giúp người dùng cảm thấy thoải mái tuyệt đối ngay cả trong khi ngủ.

Cặp đôi thiết bị thanh lọc không khí từ LG: Gợi ý lý tưởng dành cho các gia đình mới - ảnh 1

LG thiết kế 3 chế độ thổi gió tùy chỉnh tích hợp trên sản phẩm LG PuriCare AeroTower: Chế độ trực tiếp - Chế độ góc rộng - Chế độ phân tán.

Cặp đôi thiết bị thanh lọc không khí từ LG: Gợi ý lý tưởng dành cho các gia đình mới - ảnh 2

LG PuriCare AeroTower được tích hợp công nghệ LG UVnano™ giảm sự tích tụ của vi khuẩn không khí bên trên cánh quạt một cách đáng kể.

Không chỉ được lựa chọn bởi tính năng lọc khí và làm mát vượt trội, hai "gương mặt chủ đạo" của mảng thanh lọc không khí LG còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng. Sở hữu đường nét cổ điển, các thông số được hiển thị thông minh, điều hòa LG góp phần mang đến sự tươi mới cho tổ ấm của các cặp đôi. Đáng chú ý, với thiết kế hình tháp thon gọn phá vỡ mọi quy tắc trong thiết kế từ trước đến nay, LG PuriCare AeroTower đồng thời cũng là nét chấm phá thanh lịch dành cho không gian hiện đại. Sự hiện diện của những sản phẩm với thiết kế thời thượng như LG PuriCare AeroTower và LG DualCool sẽ góp phần giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và đẳng cấp hơn.

Cặp đôi thiết bị thanh lọc không khí từ LG: Gợi ý lý tưởng dành cho các gia đình mới - ảnh 3

Là thiết bị mang đến luồng không khí mát mẻ và sạch khuẩn, LG DualCool và LG PuriCare AeroTower còn là sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, thỏa mãn xu hướng sống tối giản của các gia đình trẻ.

Lựa chọn thiết bị làm mát và lọc không khí nên là ưu tiên của các gia đình mới để xây dựng môi trường sống khỏe mạnh, bền vững ngay từ những ngày đầu. Chọn sản phẩm với những tính năng gì, bạn đã có câu trả lời ở trên. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin cụ thể hơn về "cặp đôi lý tưởng" LG DualCool và LG PuriCare AeroTower tại link nhé!