Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Casemiro bị chê hết thời

Kinh tế 07/05/2024 - 13:29

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng đã tới lúc Casemiro nên rời bỏ bóng đá đỉnh cao.

Casemiro bị chê hết thời - ảnh 1

Ảnh: TNT Sports.

Sau thất bại 0-4 của MU trước Crystal Palace, Jamie Carragher nhận định trên Sky Sports: "Casemiro nên hiểu rằng cậu ấy chỉ còn 3 trận đỉnh cao trong sự nghiệp (ám chỉ mùa giải với MU - PV), sau đó hãy đến MLS hoặc Saudi Arabia. Người đại diện hoặc đồng đội cần nói với cậu ấy như vậy. Casemiro nên kết thúc sự nghiệp đỉnh cao tại đây".

"Chúng ta đã chứng kiến một trong những cầu thủ vĩ đại của bóng đá hiện đại. Nhưng tôi luôn nhớ một điều khi giải nghệ, câu nói mà tôi tâm đắc, đó là hãy rời bỏ bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn. Casemiro đã hết thời, không còn đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất", cựu sao Liverpool khẳng định.

Trước Crystal Palace, Casemiro lộ rõ sự chậm chạp và có dấu hiệu tuổi tác. Theo Opta, tiền vệ người Brazil bị rê bóng qua 8 lần trong trận gặp Crystal Palace, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong một trận đấu cụ thể ở Premier League mùa này. Cần biết rằng Virgil van Dijk mới 2 lần bị vượt mặt trong cả mùa giải.

"Casemiro là nỗi xấu hổ", Goal viết. Tờ báo này chấm cựu sao Real Madrid 2 điểm, thấp nhất trên sân. Anh thường xuyên trở thành điểm yếu để các cầu thủ Palace khai thác.

Casemiro giành 5 chức vô địch Champions League và 3 danh hiệu La Liga cùng Real Madrid, trước khi gia nhập MU với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng vào hè 2022.

Tiền vệ 32 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng và được cho là hưởng mức lương cao nhất tại Old Trafford. Theo Telegraph, đây là sai lầm lớn trong khâu chuyển nhượng của "Quỷ đỏ". Đó là lý do Sir Jim Ratcliffe lên kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng sau mùa giải này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...