Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Cậu ấy đã bị Bayern tấn công”

Thể thao 29/03/2024 - 00:57

Trả lời phỏng vấn với BILD, Nedal Huoseh, người đại diện hậu vệ Alphonso Davies đã lên tiếng chỉ trích quyết định từ phía Bayern Munich về trường hợp ngôi sao người Canada.

Thời gian qua, tương lai hậu vệ Davies là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Bayern. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi đã nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz Arena, qua đó làm dấy lên tin đồn ngôi sao người Canada sẽ rời Đức hè tới. 

Thậm chí mới đây, tân giám đốc thể thao Hùm Xám, Max Eberl còn khẳng định phía Davies còn thời hạn 1 tháng để đưa ra quyết định, nếu hậu vệ sinh năm 2000 vẫn không đồng ý ký vào giao kèo mới, đội bóng sẵn sàng bán anh ngay ở TTCN hè 2024. 

“Cậu ấy đã bị Bayern tấn công” - ảnh 1

 Davies chưa cam kết tương lai với Bayern. 

  • NÓNG! Real gửi "tối hậu thư" cho Bayern vụ Davies

  • Sếp Stuttgart phủ nhận Bayern quan tâm đến tuyển thủ Đức của mình

Trước “tối hậu thư” mà ban lãnh đạo CLB xứ Bavaria đưa ra, người đại diện của Davies, Huoseh đã tỏ thái độ bất bình. 

“Thật không công bằng khi Bayern ra tối hậu thư với chúng tôi. Chúng tôi muốn đưa ra quyết định khi mùa giải kết thúc, thời điểm mọi thứ đã rõ ràng hơn. . Chúng tôi thực tế đã đồng ý gia hạn hợp đồng 1 năm trước nhưng khi ấy CLB đã thay HLV nên chúng tôi đã thay đổi quyết định”, Huoseh nói trên BILD. “Giờ thì CLB muốn chúng tôi phải quyết định trong 2-3 tuần nữa, thật khó chấp nhận. Đây là quyết định khó khăn cho Davies bởi cậu ấy còn trẻ”. 

Truyền thông châu Âu nhiều ngày qua đồng loạt đưa tin Real Madrid sẽ là bến đỗ tiếp theo cho Davies bởi Los Blancos sẵn sàng đáp ứng mức lương mà ngôi sao người Canada mong muốn. 

Nhiều khả năng thành tích của Bayern mùa này sẽ có tác động lớn đến câu trả lời của Davies.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 22:17 28/03/2024