Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ do ảnh hưởng từ V-League?

Thể thao 20/04/2024 - 14:15

Đã có những ý kiến khác nhau xung quanh tấm thẻ đỏ mà ngôi sao U23 Việt Nam phải nhận ở trận gặp U23 Kuwait.

Trận gặp U23 Kuwait, dù đã có bàn thắng dẫn trước và chơi hơn người nhưng pha phạm lỗi của trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm đã khiến chúng ta để đối thủ san bằng cách biệt trên chấm 11m, đồng thời cũng chỉ còn 10 người do cầu thủ thuộc biên chế Hà Tĩnh bị truất quyền thi đấu. 

Nhận định về trận đấu vừa qua, BLV Vũ Quang Huy nêu ý kiến trên Vietnamnet cho biết: "Ở trận ra quân, các cầu thủ U23 Việt Nam bị tâm lý đè nặng. Điều này cũng dễ hiểu bởi trận đầu bao giờ cũng khó khăn.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ do ảnh hưởng từ V-League? - ảnh 1

Việc các cầu thủ U23 Việt Nam dễ bị VAR bắt lỗi được cho có nguyên nhân từ lúc còn đá ở Hạng Nhất hay V-League. Ảnh: VFF.

  • Thầy cũ Nguyễn Filip muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam; 'Thẻ đỏ của Ngọc Thắng là do thói quen xấu'

  • U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Đối thủ ưa thích

Rất may là trong hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn có những điều chỉnh kịp thời về về nhân sự và lối chơi, cùng với việc U23 Kuwait mắc sai lầm, nên U23 Việt Nam có được điều mình cần là 3 điểm.

Về tấm thẻ đỏ của Nguyễn Ngọc Thắng, . Nhìn rộng ra, giáo án đào tạo trẻ của ta thì vẫn thế từ ngày xưa. Bây giờ có VAR, tôi nghĩ có lẽ các giáo án đào tạo trẻ cũng cần thay đổi theo. Ở những trận đấu sắp tới, hy vọng U23 Việt Nam không mắc sai lầm bởi điều đó có thể trả giá rất đắt vì VAR".

Nguồn: VietNamNet | Copy Link
Phi Yến | 13:25 20/04/2024