Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst

Chính trị 31/03/2023 - 13:05

Bạn gái của tay cơ nổi tiếng Fedor Gorst, Kristina Tkach không chỉ có sắc vóc ấn tượng mà còn là nữ cơ thủ đầy tài năng.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 1

Fedor Gorst sinh năm 2000 tại Nga và hiện sống ở Mỹ, anh có biệt danh là máy bắn bóng người Nga. Nam cơ thủ được đánh giá là vận động viên có phong độ cao hàng đầu thế giới hiện tại. Gorst từng vô địch 10 bi Mỹ mở rộng 2022, vô địch thế giới 9 bi 2019, vô địch châu Âu 9 bi năm 2019 và Straight Pool 2021. Huyền thoại Efren Reyes mới đây nhận định Gorst cùng Joshua Filler là hai cơ thủ hay nhất thế giới lúc này.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 2

Bạn gái Gorst, Kristina Tkach cũng là tay cơ có tiếng trên thế giới. Nếu Fedor Gorst đang đứng đầu BXH của AZBiliards thì Kristina Tkach cũng có thứ hạng tương đối cao với vị trí thứ 26.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 3

Hai cơ thủ người Nga công khai hẹn hò vào năm 2021. Từ đó, đôi bạn trẻ không ngại đăng tải những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào lên trang cá nhân của cả hai. Mỗi dịp lễ tết, cặp đôi đều dành thời gian cho gia đình hai bên. Không chỉ vậy, nhờ hoạt động trong cùng lĩnh vực, Tkach và Gorst luôn dành cho nhau sự ủng hộ hết mình trong mỗi giải đấu.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 4

Trang cá nhân của Tkach thu hút đến hơn 100.000 người theo dõi. Con số này gấp 5 lần lượng lượt theo dõi của bạn trai cô nàng. Bóng hồng nước Nga được nhận xét là có ngoại hình khá giống nữ diễn viên Elle Fanning.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 5

Bóng hồng bên cạnh tay cơ hàng đầu thế giới tên đầy đủ là Kristina Olegovna Tkach. Mỹ nhân 9X sinh ngày 19/1/1999 tại Moscow, Nga. Với sự ủng hộ của cha mẹ, Tkach bén duyên với billiards từ năm 2008.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 6

Trước khi tròn 10 tuổi, cô nàng về thứ ba tại giải vô địch U18 ở nội dung 8 bi. Vào năm 2012, Tkach lần đầu chơi ở giải vô địch trẻ châu Âu, tại đó người đẹp Nga là người giành huy chương trẻ nhất khi mới 13 tuổi 7 tháng.

Chân dung bạn gái cơ thủ Fedor Gorst - ảnh 7

Tính đến nay, Tkach là nhà vô địch châu Âu bốn lần. Cô nàng giành chiến thắng trong nội dung 8 bi vào năm 2016 và 2019, cùng với đó là Straight Pool vào năm 2017 và 2019. Ngoài ra, người đẹp còn là nhà vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi thiếu niên chín lần.

Mục thể thao giới thiệu cuốn tự truyện “Usain Bolt: Faster Than Lightning” của VĐV điền kinh huyền thoại người Jamaica. Bolt kể lại hành trình vươn lên thành tia chớp của điền kinh thế giới, bao gồm cả những buổi thử doping đầy nhọc nhằn về tâm lý.