Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chân dung bạn trai tin đồn của Quỳnh Kool: Là bạn thân Trấn Thành, xuất sắc không kém Việt Anh

Giải trí 06/05/2024 - 06:26

Bạn trai tin đồn Quỳnh Kool có mối quan hệ tốt đẹp với Trấn Thành và nhiều ngôi sao đình đám trong giới.

Mới đây, cư dân mạng dậy sóng khi diễn viên Quỳnh Kool công khai mối quan hệ thân thiết với MC Thái Dũng. Vụ việc bắt nguồn từ khi đoạn hội thoại đầy tình cảm của cả hai được chính chủ chia sẻ lên mạng xã hội. 

Nhiều người nghi ngờ, Thái Dũng chính là bạn trai giấu kín của sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Thông tin này được lan truyền giữa lúc Quỳnh Kool đang vướng nghi vấn hẹn hò Việt Anh, càng khiến netizen khắp nơi đứng ngồi không yên. Được biết, Thái Dũng sở hữu “profile” không phải dạng vừa tại Vbiz.

Chân dung bạn trai tin đồn của Quỳnh Kool: Là bạn thân Trấn Thành, xuất sắc không kém Việt Anh - ảnh 1 Đoạn hội thoại làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của Thái Dũng và Quỳnh Kool.
Chân dung bạn trai tin đồn của Quỳnh Kool: Là bạn thân Trấn Thành, xuất sắc không kém Việt Anh - ảnh 2 MC Thái Dũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài dẫn dắt duyên dáng.

Thái Dũng sinh năm 1989, là MC nổi tiếng, đắt show ở phía Bắc, được yêu mến bởi lối dẫn dắt duyên dáng, ngoại hình điển trai. Chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn với báo giới, Thái Dũng tiết lộ, anh có xuất thân nghèo khó, gia đình đông anh chị em. Sau nhiều năm nỗ lực, nam MC đã gặt hái được những thành công nhất định, mua nhà hạng sang ở thủ đô Hà Nội.

Về đời tư, Thái Dũng vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính dù nhiều lần vướng tin đồn với dàn mỹ nhân đình đám: Quỳnh Kool, Thuỳ Anh, Huyền Lizzie… Thái Dũng có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao hạng A trong giới, thường xuyên tụ tập cùng bạn bè vào thời gian rảnh.

Cách đây không lâu, Thái Dũng tham gia chuyến du lịch cùng hội bạn thân của Trấn Thành - Hari Won. Tình tin đồn Quỳnh Kool có mối quan hệ thân thiết lâu năm với cha đẻ phim Mai, thường xuyên xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để ủng hộ đồng nghiệp. 

Bên cạnh đó, Thái Dũng còn chơi thân với “bà trùm kim cương” Lã Thanh Huyền, Mạnh Trường, Việt Anh, B Trần… Đáng chú ý, hầu hết những ai từng tiếp xúc với Thái Dũng đều dành lời khen cho sự chân thành, thân thiện của nam MC.

Bên cạnh công việc MC, Thái Dũng còn gây chú ý khi lấn sân sang diễn xuất. Những tác phẩm tình tin đồn Quỳnh Kool từng tham gia gồm có: Đừng Nói Khi Yêu, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ… Trong hầu hết những tựa phim từng tham gia, anh chủ yếu đảm nhiệm vai phụ, nhưng vẫn chiếm được cảm tình khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, hợp vai. Khán giả kỳ vọng sẽ được nhìn thấy nam MC xuất hiện nhiều hơn nữa trên sóng truyền hình và cả những dự án điện ảnh.

Chân dung bạn trai tin đồn của Quỳnh Kool: Là bạn thân Trấn Thành, xuất sắc không kém Việt Anh - ảnh 3 Chân dung bạn trai tin đồn của Quỳnh Kool: Là bạn thân Trấn Thành, xuất sắc không kém Việt Anh - ảnh 4 Thái Dũng chơi thân với vợ chồng Trấn Thành cùng nhiều tên tuổi đình đám khác.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk