Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng mỹ nam thế hệ mới được khen ngợi có tạo hình cổ trang đẹp áp đảo Tiêu Chiến – Thành Nghị

Giải trí 29/03/2024 - 18:19

Chàng mỹ nam thế hệ mới khiến dân tình phát sốt với tạo hình cổ trang đẹp áp đảo cả Tiêu Chiến và Thành Nghị.

Bên cạnh dự án cổ trang đã quay xong là Anh Hùng Chí, Thành Nghị hiện đang quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên. Ở dự án phim này, anh chàng tái hợp với mỹ nhân đình đám lứa 9x của Cbiz – Lý Nhất Đồng. Ngay từ những tạo hình đầu tiên, Thành Nghị đã khiến dân tình mê mệt vì quá hợp đóng cổ trang.

Tuy nhiên mới đây, ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên lại xuất hiện một mỹ nam được nhận xét là cuốn hút hơn hẳn Thành Nghị. Theo đó, Vương Hoằng Nghị sẽ xuất hiện ở dự án cổ trang này với vai diễn nhện tinh. Tuy là nhân vật phụ, thế nhưng chàng mỹ nam này đã nhanh chóng chinh phục khán giả với ngoại hình cực kỳ điển trai.

Chàng mỹ nam thế hệ mới được khen ngợi có tạo hình cổ trang đẹp áp đảo Tiêu Chiến – Thành Nghị - ảnh 1 Vương Hoằng Nghị điển trai trong Hồ Yêu Tiểu HỒng Nương - Vương Quyền Thiên

Sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, kết hợp cùng kiểu tóc và ấn ký hình nhện giữa trán giúp Vương Hoằng Nghị nổi bật trong mọi khung hình. Thậm chí, anh chàng còn được nhận xét là rất có phong thái cổ trang. Hiện tại, nhân vật của Vương Hoằng Nghị ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên vẫn chưa được tiết lộ.

Dân tình đã đem tạo hình của Vương Hoằng Nghị ra so sánh với nam chính Thành Nghị. Chàng nam phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên được nhận xét là có phần hút mắt hơn hẳn nam chính. Thậm chí, có ý kiến cho rằng trông Vương Hoằng Nghị còn điển trai, hút mắt hơn cả Tiêu Chiến khi đụng tạo hình cổ trang. Tuy nhiên, muốn biết ai là là thu hút hơn phải chờ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền Thiên lên sóng mới có thể xác nhận được.

Chàng mỹ nam thế hệ mới được khen ngợi có tạo hình cổ trang đẹp áp đảo Tiêu Chiến – Thành Nghị - ảnh 2
Chàng mỹ nam thế hệ mới được khen ngợi có tạo hình cổ trang đẹp áp đảo Tiêu Chiến – Thành Nghị - ảnh 3

Vương Hoằng Nghị sinh năm 1999. Gần đây, anh chàng gây ấn tượng mạnh khi tham gia vào dự án Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính. Ngoài ra, chàng mỹ nam này còn tham gia vào Khúc Biến Tấu Anh Trăng, Thả Thí Thiên Hạ… Vương Hoằng Nghị được nhận xét là rất có tiềm năng.