Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chàng tân binh là lưu lượng đỉnh cấp, khủng thế nào mà bỏ xa Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác?

Giải trí 03/05/2024 - 06:25

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bỗng bị một sao nam vượt mặt khiến dân tình xôn xao.

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu lượng và dần xác lập địa vị với loạt thành tích ấn tượng. Có thể nói, cả hai đang là những nam lưu lượng tuyến đầu của Cbiz. Tuy nhiên thời gian qua, giới giải trí xuất hiện một tân bình được nhận xét là chẳng hề kém cạnh Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Chàng tân binh là lưu lượng đỉnh cấp, khủng thế nào mà bỏ xa Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác? - ảnh 1 Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là đỉnh lưu lượng đình đám

Cụ thể, mới đây có blogger đã lên bài cho rằng chỉ nhìn vào số liệu thì sao nam hàng đầu hiện nay chắc chắn là Đặng Vi. Không những vậy, số liệu của anh chàng khiến cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng khó có thể đánh bại được. Thông tin này vừa được đưa ra đã gây rất nhiều tranh cãi.

Năm 2023, Đặng Vi gây sốt với vai nam phụ ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Ngoại hình điển trai kết hợp với tạo hình ngập tràn tiên khí giúp Đặng Vi nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Bùng nổ với Trường Tương Tư hợp tác cùng Dương Tử càng giúp chàng mỹ nam này nổi tiếng hơn nữa. Loạt thành tích Đặng Vi thu về sau Trường Tương Tư khiến nhiều người bất ngờ.

Chàng tân binh là lưu lượng đỉnh cấp, khủng thế nào mà bỏ xa Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác? - ảnh 2 Đặng Vi bùng nổ trong năm 2023

Sau thành công với vai diễn Đồ Sơn Cảnh ở Trường Tương Tư, Đặng Vi trở thành lưu lượng cực hot. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng anh chàng vẫn chưa thể so sánh với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Thậm chí, tình màn ảnh mới của Dương Tử còn bị nghi ngờ mua số liệu giả. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng Đặng Vi là sao nam rất có tiềm năng của Cbiz.

Hiện tại, khán giả đang mong ngóng Trường Tương Tư phần 2 cùng loạt phim do Đặng Vi đóng chính.