Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng tân sinh viên 2K4 của BTEC FPT tự mua “xế hộp” ở tuổi 17

Thời trang 05/08/2022 - 20:28

Ở tuổi 18, Nguyễn Quang Thành đã đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ từ đam mê làm YouTube. Giờ đây cậu bạn tiếp tục ước mơ chinh phục ngành Công nghệ thông tin tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT.

Từ năm lớp 8, khi có trong tay chiếc điện thoại đầu tiên, đồng nghĩa với cơ hội tiếp cận với YouTube từ sớm đã nhen nhóm lên trong lòng cậu bạn sinh năm 2K4 một niềm đam mê mãnh liệt với việc làm YouTuber và khởi nghiệp.

Chàng tân sinh viên 2K4 của BTEC FPT tự mua “xế hộp” ở tuổi 17 - ảnh 1

Nguyễn Quang Thành (phải) chụp ảnh cùng bố bên chiếc "xế hộp" mới tậu.

Chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi mới làm Youtube, Thành tâm sự: "Em bắt đầu công việc này từ năm 2018 và nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ gia đình. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều lại đến chủ yếu từ họ hàng, làng xóm. Nhiều lần bị nói như vậy khiến em rất nản, nhưng đó cũng chính là động lực để em có thêm nhiệt huyết để theo đuổi công việc làm YouTube tới cùng."

Đến nay, anh chàng đã sở hữu riêng cho mình một vài kênh YouTube với số lượng tài khoản theo dõi cực "khủng" từ 100.000 đến hơn 1 triệu người. Ánh mắt hiện rõ sự tự hào, cậu bạn chia sẻ về những thành công mà mình đã đạt được qua chặng đường gần 4 năm làm YouTube bao gồm 2 nút bạc và 1 nút vàng. Bên cạnh đó, ngoài việc có thể tự sắm cho mình một chiếc "xế hộp" hạng sang, Quang Thành cũng đã đầu tư vốn vào lĩnh vực bất động sản.

Chàng tân sinh viên 2K4 của BTEC FPT tự mua “xế hộp” ở tuổi 17 - ảnh 2

Khi được hỏi có thể bật mí đôi chút về thu nhập từ YouTube của mình, cậu bạn chỉ khiêm tốn trả lời: "Hiện tại, thu nhập cũng đủ để em chi tiêu cho bản thân và giúp đỡ được một phần nào đó cho gia đình."

Guồng quay của cuộc sống ngày càng diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự thành công từ rất sớm chắc hẳn sẽ có vô số áp lực đè nặng lên đôi vai của cậu bạn Gen Z này. "Em thấy rằng nếu không đạt được những thành công như ngày hôm nay thì có lẽ cuộc sống ở tuổi 17, 18 của em đã trôi qua bình lặng, "vô lo, vô nghĩ" như bao bạn bè khác. Đôi khi em cảm thấy mình bị già trước tuổi. Mặc dù kiếm được nguồn thu nhập đáng kể nhưng gặp khá nhiều áp lực."

Thành công khi còn rất trẻ là vậy nhưng cậu bạn 2K4 cũng là một người cầu tiến và luôn nỗ lực để không ngừng phát triển bản thân. Bên cạnh định hướng tiếp tục phát triển những nội dung mới hơn trên YouTube, Quang Thành tâm sự sắp tới cậu bạn sẽ nhập học ngành Công nghệ thông tin Quốc tế tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT với mong muốn xây dựng sự nghiệp theo một hướng khác vì Thành cho rằng: "YouTube cũng có những rủi ro riêng và không có gì là mãi mãi."

Chàng tân sinh viên 2K4 của BTEC FPT tự mua “xế hộp” ở tuổi 17 - ảnh 3

Cậu bạn chia sẻ về quyết định của mình: "Thực tế thì em đã đặt mục tiêu, có kế hoạch học tập những kiến thức và kỹ năng của ngành IT từ trước. Ngoài ra, em cũng muốn trau dồi thêm khả năng tiếng Anh của bản thân nên em quyết định đăng ký theo học BTEC FPT. Em cho rằng đây là môi trường tốt và phù hợp để em có thể phát huy hết khả năng của bản thân."

Quang Thành cho biết: "Sau hai năm đào tạo được nhận bằng từ Vương Quốc Anh và có cơ hội làm việc ngay sau khi ra trường chí là những lý do em đã chọn Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là chân lý của cuộc đời mình."

Những thành quả đáng nể mà cậu bạn 2K4 này đã đạt được không chỉ là ước mơ của các bạn trẻ cùng trang lứa mà còn của biết bao người có khát vọng "đổi đời" nhờ Youtube. Tuy nhiên, điều đáng ngưỡng mộ hơn nữa đó là sự cầu tiến và ham học hỏi, không ngừng cố gắng làm mới mình của chàng trai này. Cùng chúc cho hành trình học tập sắp tới của chàng tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin Quốc Tế tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Nguyễn Quang Thành diễn ra thật thuận lợi, cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường khởi nghiệp với mạng xã hội video có nhiều người dùng nhất thế giới này.

Chàng tân sinh viên 2K4 của BTEC FPT tự mua “xế hộp” ở tuổi 17 - ảnh 4

Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương Quốc Anh, BTEC FPT được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam. Chỉ trong 2 năm, sinh viên tốt nghiệp có cơ hội nhận văn bằng BTEC HND từ tổ chức giáo dục Pearson được công nhận bởi hơn 700 tổ chức giáo dục cùng hơn 100 Quốc gia và vùng lãnh thổ. BTEC FPT xét tuyển học bổng trị giá lên đến 70% học phí cho thí sinh đăng ký sớm. Đăng ký xét tuyển tại: https://btec.fpt.edu.vn/r/dangkytructuyen

https://kenh14.vn/chang-tan-sinh-vien-2k4-cua-btec-fpt-tu-mua-xe-hop-o-tuoi-17-20220805170816558.chn
Thời trang