Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chỉ trong 2 ngày, 2 tuyển thủ Malaysia bị tấn công: Một người bị tạt axit, người kia bị cướp đánh vỡ đầu, chuyện gì đang xảy ra?

Thế giới 06/05/2024 - 00:23

Bóng đá Malaysia rúng động bởi tin liên tiếp 2 tuyển thủ thuộc đội tuyển Quốc gia bị tấn công.

Tối 5/5, truyền thông Malaysia và Đông Nam Á đồng loạt đưa tin về vụ việc ngôi sao đội tuyển Malaysia Faisal Halim bị tấn công bằng axit khi đang có mặt tại một trung tâm mua sắm thuộc thị trấn Kota Damansara, bang Selangor. Faisal Halim bị tạt axit khắp người, gây ra bỏng đỏ nhiều chỗ trên cơ thể, chiếc áo mà anh mặc cũng bị phá huỷ do axit.

Hình ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình. Hiện Faisal Halim đang được điều trị tại bệnh viện Thomson, Kuala Lumpur và tình hình đã tạm ổn định nhưng cuộc tấn công axit chắc chắn sẽ để lại di chứng lâu dài cho cầu thủ này. Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã thông báo người dân có thông tin liên quan hoặc nhận biết được thủ phạm hãy liên hệ trình báo.

Vụ việc của Faisal Halim khiến người hâm mộ lo lắng và bàn luận khắp các diễn đàn. Đáng nói, đây là trường hợp thứ 2 liên tiếp, cầu thủ của đội tuyển Malaysia bị tấn công mà không rõ lý do.

Chỉ trong 2 ngày, 2 tuyển thủ Malaysia bị tấn công: Một người bị tạt axit, người kia bị cướp đánh vỡ đầu, chuyện gì đang xảy ra? - ảnh 1
Faisal Halim bị tấn công bằng axit


Trước đó, vào ngày 3/5, truyền thông Malaysia đưa tin, ngôi sao Akhyar Rashid - ngôi sao chạy cánh của đội tuyển Malaysia đã phải nhập viện vì bị tấn công trên đường đi tổ chức sinh nhật cùng gia đình và bạn bè. Một kẻ lạ mặt đã bất ngờ lao vào đánh Akhyar Rashid bằng vật cứng. Có thông tin cho biết, Rashid đã bị chém 2 nhát vào đầu. Hình ảnh cầu thủ Malaysia ôm đầu đầy máu nấp sau ô tô khiến người hâm mộ rùng mình.

Akhyar Rashid sau đó đã được đưa đến bệnh viện với sự chăm sóc của các thành viên trong gia đình. Hiện anh phải ngồi xe lăn di chuyển, chưa thể đi lại bình thường. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra khẩn cấp. Có hai khả năng được đặt ra, một là Akhyar Rashid vô tình trở thành nạn nhân của một vụ cướp bất ngờ. Khả năng thứ 2, ngôi sao đội tuyển Malaysia đang bị các băng đảng trong vùng trả thù.

Chỉ trong 2 ngày, 2 tuyển thủ Malaysia bị tấn công: Một người bị tạt axit, người kia bị cướp đánh vỡ đầu, chuyện gì đang xảy ra? - ảnh 2
Akhyar Rashid bị cướp đánh vỡ đầu