Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chích điện để ‘đồng quy vu tận’ với người tình, gã đàn ông lãnh án 16 năm tù

Pháp Luật 02/12/2022 - 17:18

Đã từng có vợ con và cũng gần 60 tuổi, nhưng khi nghe người tình muốn chia tay vì gia đình cấm cản, Bùi Hửu Phước (59 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) đã nảy sinh ý định chích điện ...

Cụ thể, TAND tỉnh Vĩnh Long vừa mở phiên toà sơ thẩm, xét xử bị cáo Bùi Hửu Phước về tội danh “Giết người”. Theo cáo trạng, Phước và K (cùng ngụ Vĩnh Long) có mối quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng, dù cả hai không đăng ký kết hôn.

Chích điện để ‘đồng quy vu tận’ với người tình, gã đàn ông lãnh án 16 năm tù - ảnh 1

Bị chia tay, Bùi Hửu Phước đã chích điện người tình để cùng chết.

Sau khi biết chuyện, mẹ của K đã phản ứng gây gắt và buộc K phải chia tay với Phước, vì người này đã có gia đình. Nghe lời mẹ, K đã hẹn gặp Phước để chia tay nhưng Phước không đồng ý và đòi chết.

Đến ngày 22/8, biết mẹ K vắng nhà nên Phước đã tìm đến và ngủ lại nhà K. Tại đây, trong lúc K say trong giấc ngủ, Phước đã dùng 1 sợi dây điện cắm vào ổ điện, đầu còn lại Phước kẹp vào tay K rồi dùng tay nắm chặt để cả hai cùng chết. Tuy nhiên, sự việc bất thành vì nhà của K có dùng cầu dao chống giật.

Lúc này, khi K giật mình thức dậy và biết bản thân bị Phước chích điện nên cả hai xảy ra cự cãi. Một lúc sau, Phước bỏ đi và tiếp tục dùng dây điện để tự sát nhưng không thành.

Tại toà, gã đàn ông nêu trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt mức án 16 năm tù về tội “Giết người” đối với Phước.