Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm

Đời sống 02/05/2024 - 20:25

Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.

Các nhà thiết kế Anh gốc Italy Jordan Bowen và Luca Marchetto trình làng một mẫu quần jeans với "vết ố stonewash” mang nhãn hiệu JordanLuca (trụ sở ở London, Anh).

Mẫu thiết kế có giá 811 USD đã bán hết trên cả web của JordanLuca và nhiều nền tảng khác.

Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm - ảnh 1

Chiếc quần jeans với “vết ố stonewash” xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của JordanLuca. Ảnh: ARCHIVEDRUNWAY/INSTAGRAM.

Tuy nhiên, chiếc quần khiến cư dân mạng giãy nảy.

“Tại sao tôi lại mua những thứ như vậy khi tôi có thể ‘tự xả’ vào chính quần của mình? Ý tôi là… tôi đoán bây giờ tôi nên cảm ơn họ vì đã cứu tôi một chuyến vào nhà vệ sinh. Đúng rồi, tự mình ‘xả’ thật tuyệt”, một người bình luận theo phong cách hài hước trên mạng xã hội X, trước đây là Twitter.

Nhiều người cũng đồng tình, cho rằng họ sẽ tự tạo miễn phí cho bản thân chiếc quần hơn 800 USD này.

Một số người cho rằng JordanLuca đã tạo ra tiếng vang cho trang phục thiết kế dành cho người cao tuổi.

"Tôi rất thích. Trên thực tế, thiết kế này vừa vặn với tủ quần áo mới của tôi ở tuổi 68. Tôi có thể gặp sự cố và có phong cách!”, Sherry Lovett viết trên trang Instagram của JordanLuca.

Một tài khoản khác mang tên Spaceshiptiger đùa rằng "ông nội của cô cũng tự thân có được phong cách này miễn phí”.

Thiết kế nói trên xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của JordanLuca trong Tuần lễ thời trang Milan vào đầu năm ngoái.

Theo tạp chí Vogue Business, thương hiệu này có lượng khách hàng đáng chú ý, đạt mức tăng doanh số 15% từ năm 2022 đến năm 2023, vượt 500.000 USD.

Nếu tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng thiết kế cao cấp, họ có thể bắt kịp những tên tuổi lớn hơn trong thế giới thời trang như Gucci và Balenciaga.

Năm 2020, Gucci gây xôn xao với chiếc quần jeans trị giá 1.200 USD được thiết kế có vết ố màu cỏ quanh đầu gối.

Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga cũng gây bão trên mạng khi cho ra một chiếc túi tote siêu lớn trị giá 2.145 USD vào năm 2017, trông giống như những chiếc túi màu xanh Frakta của Ikea.

Balenciaga gần đây nhất chào bán chiếc túi tote Antwerp trị giá 2.990 USD, có nét tương đồng đáng kinh ngạc với túi hàng tạp hóa của chuỗi siêu thị Anh được bán với giá 1,75 bảng Anh (2,2 USD).

Tuổi 17, sức khỏe tinh thần của mình tuột dốc trầm trọng

"Năm 17 tuổi đó, đã không có ai nói với mình rằng, không sao cả, bạn không phải là một người tồi tệ, việc vừa yêu, vừa ghét cha mẹ là một phần bài học của cuộc sống, rằng đó chỉ là cảm xúc của một con người thôi" là một đoạn trích trong cuốn Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều của tác giả Nguyễn Đoàn Minh Thư.

Sách là hành trình khám phá thế giới nội tâm của một người trẻ, đầy hỗn loạn của những suy nghĩ trăn trở, những dằn vặt, những cuộc chiến nội tâm, những cảm xúc vừa phức tạp cũng vừa rất đỗi con người.