Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

CHÍNH THỨC! Bundesliga có thêm đại diện ở Champions League

Thể thao 02/05/2024 - 15:00

Theo Abcnews, Bundesliga sẽ có 5 đội tham dự Champions League mùa tới, sau chiến thắng 1-0 của Borussia Dortmund trước PSG.

Rạng sáng nay, Dortmund đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và đánh bại PSG với bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Niclas Füllkrug. 

Chiến tích này của Dortmund giúp Bundesliga đứng thứ hai trong bảng hệ số của UEFA mùa này và

CHÍNH THỨC! Bundesliga có thêm đại diện ở Champions League - ảnh 1

 Dortmund đã chơi tốt trong trận lượt đi.

  • Bayern vẫn là 1 thế lực tại Champions League

  • "Không bao giờ nghi ngờ gì khi cậu ấy ở trên chấm phạt đền"

Serie A đã giành được vị trí đầu bảng vào tháng trước và chiến thắng của Dortmund giờ đây đồng nghĩa với việc Bundesliga sẽ không thể bị các ứng cử viên còn lại như Anh và Pháp vượt qua.

Premier League bước vào vòng Tứ kết với khá nhiều đội bóng. Nhưng Arsenal, Manchester City, Liverpool và West Ham United đều bị loại. Họ chỉ có Aston Villa còn thi đấu ở Europa Conference League. Trong khi đó, các đại diện của Đức đi tiếp có Bayern Munich và Bayer Leverkusen. 

Thật trùng hợp khi vị trí thứ 5 của Bundesliga mùa này dự kiến sẽ thuộc về Dortmund. Họ đang đứng thứ 5 trên BXH, kém Leipzig 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

Nếu Dortmund vô địch Champions League và đứng thứ 5 tại giải quốc nội thì Bundesliga sẽ có 6 đội tham dự Champions League mùa tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 04:47 02/05/2024