Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Choáng” vì độ đầu tư của Diệp Lê mỗi lần xuất hiện trên Shopee Live, tung deal hời và voucher ngập lối

Xã hội 04/04/2024 - 08:37

Màn "nhá hàng" về siêu live 12 tiếng trên Shopee Live trưa nay (4.4) của Diệp Lê khiến người xem bất ngờ vì tập hợp rất nhiều gương mặt đình đám trên mạng xã hội, đồng thời tiết lộ số lượng deal hời cực khủng đến từ hơn 200 nhãn hàng chính hãng.

Sau thành công của chuỗi livestream có doanh thu chạm mốc hàng chục tỷ đồng trên Shopee Live, các fan của Diệp Lê đã kịp gán cho cô nàng nickname "chiến thần tung deal" vì liên tiếp thực hiện những phiên live dài hơi về mặt thời lượng đi kèm tổng giá trị voucher cực lớn.

“Choáng” vì độ đầu tư của Diệp Lê mỗi lần xuất hiện trên Shopee Live, tung deal hời và voucher ngập lối - ảnh 1

Liên tục đạt mốc "chục tỷ đồng" sau các buổi livestream, Diệp Lê nhanh chóng trở thành tên tuổi được nhiều nhãn hàng tin cậy và "gửi gắm" sản phẩm trên sóng Shopee Live.

Tiếp nối chuỗi thành tích này, cô nàng một lần nữa trở lại trên Shopee Live với phiên livestream kéo dài 12 tiếng, mang đến hàng ngàn deal khủng từ hơn 200 nhãn hàng chính hãng và dàn trải khắp các ngành hàng từ Thời trang & Mỹ phẩm cho đến Điện tử gia dụng.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng Shopee Live từ 12H trưa nay ngày 4.4 đến 0H nửa đêm ngày mai 5.4, kéo sức nóng của đường đua săn sale "4.4 Shopee Video Siêu Sale" lên đến đỉnh điểm.

“Choáng” vì độ đầu tư của Diệp Lê mỗi lần xuất hiện trên Shopee Live, tung deal hời và voucher ngập lối - ảnh 2

Đặc biệt, Diệp Lê còn không ngại đầu tư những video teaser hấp dẫn và tổ chức sự kiện hoành tráng để thu hút fan theo dõi livestream, chứng tỏ độ "ưu ái" với nền tảng Shopee Live.

Đặc biệt trong lần trở lại này, cô nàng còn đem đến cho người xem livestream voucher khủng giảm đến 3 triệu đồng, hàng ngàn deal làm đẹp và đời sống từ Olay, Maybelline, Vichy, Ariel giảm khủng đến 50%, cùng loạt sản phẩm gia dụng từ Kangaroo, Marshall, Panasonic giảm đến 40%. Đặc biệt, các fan của nhà Maybelline có cơ hội chốt đơn sản phẩm với giá thấp nhất trong tháng đi kèm voucher lên đến 100.000 đồng. Chưa hết, gương mặt đại diện Shopee Style sẽ tung thêm voucher giảm đến 1 triệu đồng cho những ai chốt đơn các deal thời trang siêu chất trong phiên live 12 tiếng hôm nay.

“Choáng” vì độ đầu tư của Diệp Lê mỗi lần xuất hiện trên Shopee Live, tung deal hời và voucher ngập lối - ảnh 3

Nhanh chân khám phá chùm deal siêu khủng và đặt lịch theo dõi livestream 12 tiếng của Diệp Lê tại: https://shopee.vn/dieplelivestream.