Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chồng đại gia của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt?

Công nghệ 07/05/2024 - 20:46

Chỉ còn ít giờ nữa, hôn lễ riêng tư của Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ diễn ra tại Đà Lạt.

Theo nguồn tin thân cận, Midu và chồng doanh nhân sẽ tổ chức tiệc cưới giới hạn khách mời tại một resort sang trọng ở Đà Lạt trước hôn lễ quy tụ dàn sao khủng. Đám cưới riêng tư của Midu sẽ diễn ra vào hôm nay (ngày 7/5). Trước giờ G ngày trọng đại, nhất cử nhất động của cô dâu và chú rể thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong vài ngày qua, Midu giữ im lặng trên mạng xã hội, cô chỉ tương tác bên dưới bài đăng của bạn bè chứ không cập nhật bất kỳ thông tin nào liên quan đến đám cưới. Ít ngày trước, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ đi làm kiểu tóc mới - việc làm quen thuộc của hội cô dâu mới.

Về phía doanh nhân Minh Đạt, từ khi rộ tin là chú rể của Midu đến nay anh chỉ cập nhật 1 bức ảnh trên trang cá nhân. Trước giờ chuẩn bị được cô dâu cho "ra mắt" bạn bè, người thân thì Minh Đạt cũng rất kín tiếng, nam doanh nhân vẫn để Facebook cá nhân ở chế độ riêng tư, hạn chế bình luận. Khi đăng clip được chồng đưa đến Pháp may váy cưới, Midu tiết lộ chú rể còn hồi hộp, lo lắng cho ngày cưới nhiều hơn cả cô dâu.

Chồng đại gia của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt? - ảnh 1

Cách đây ít hôm, Midu làm tóc mới để chuẩn bị cho ngày trọng đại

Chồng đại gia của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt? - ảnh 2

Doanh nhân Minh Đạt vẫn rất kín tiếng, không chia sẻ bất kỳ thông tin nào trên mạng xã hội

Minh Đạt và Midu từng công khai xuất hiện ở sự kiện giải trí hồi tháng 3/2023, cả hai chụp ảnh cưới vào tháng 1/2024. Chồng Midu và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Midu chia sẻ về vị hôn phu: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp". Bạn thân tiết lộ vị hôn phu của Midu có đủ "combo" tổng tài là đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi.

Về lý do chưa đích thân khoe chồng, Midu chia sẻ: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Chồng đại gia của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt? - ảnh 3

Midu tổ chức lễ cưới riêng tư ở Đà Lạt ngày 7/5, hôn lễ chính thức diễn ra vào hôm 29/6 tới

Công nghệ